(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: thủ tục lập website cổng thông tin điện tử cấp xã
Người hỏi : cá nhân     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 22/11/2017 - 20 Giờ 14 phút     Ngày chuyển: 24/11/2017 - 14 Giờ 44 phút

Nội dung câu hỏi:

cấp xã được tạo cổng thông tin diện tử cấp xã không và nếu có thủ tục thế nào. 


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Thông tin và Truyền thông     
Thời gian trả lời: 01/12/2017 - 09 Giờ 45 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Trả lời

Trước tiên Sở Thông tin và Truyền thông xin cảm ơn quý ông/bà đã đưa thông tin phản ánh đến cơ quan chúng tôi.

Hiện tại, theo quy định thì cấp xã được tạo lập cổng thông tin điện tử cho cấp xã. Về thủ tục thì còn tùy thuộc vào việc cung cấp thông tin lên cổng thông tin điện tử của đơn vị thì có 02 loại:

+ Nếu chỉ cung cấp thông tin nội bộ của đơn vị thì không cần phải xin giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, trên trang chủ của website, phải thể hiện đầy đủ các thông tin: Tên của tổ chức quản lý trang thông tin điện tử; tên cơ quan chủ quản (nếu có); địa chỉ liên lạc, thư điện tử, số điện thoại liên hệ, tên người chịu trách nhiệm quản lý nội dung.

+ Nếu cung cấp thông tin tổng hợp thì phải được Sở Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động và khi thực hiện trích dẫn từ trang/cổng thông tin điện tử chính thống khác thì phải trích nguyên văn, chính xác nguồn tin chính thức và ghi rõ tên tác giả hoặc tên cơ quan của nguồn tin chính thức, thời gian đã đăng, phát thông tin đó (Theo Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội).

Đối với các đơn vị cơ quan nhà nước cấp xã trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, nếu có nhu cầu tạo lập cổng thông tin điện tử cho đơn vị mình thì có thể gửi văn bản đề nghị về UBND huyện tổng hợp, UBND huyện gửi đề nghị về Sở Thông tin và Truyền thông. Tuy nhiên, để đảm bảo hoạt động của một cổng thông tin thì cần có quy định về vận hành, khai thác và cung cấp các thông tin trên cổng thông tin điện tử của đơn vị, cụ thể:

1. Thành lập Ban biên tập để phê duyệt nội dung các tin, bài trước khi đăng tải.

2. Sắp xếp, bố trí nhân sự đảm bảo yêu cầu quản trị, cập nhật thông tin và đảm bảo an toàn an ninh thông tin của hệ thống.

Nếu cần thêm thông tin liên quan, ông/bà có thể liên hệ Phòng Công nghệ thông tin – Sở Thông tin và Truyền thông (Số điện thoại: 0276.3813222)

Trân trọng cảm ơn!https://hoidap.tayninh.gov.vn/images/posted.gif


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: thủ tục lập website cổng thông tin điện tử cấp xã
 Nội dung câu hỏi:

cấp xã được tạo cổng thông tin diện tử cấp xã không và nếu có thủ tục thế nào. 

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

cấp xã được tạo cổng thông tin diện tử cấp xã không và nếu có thủ tục thế nào. 

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: