Chúng tôi là công ty Intech Việt Nam chuyên sản xuất các loại con lăn, băn g tải chất lượng cao có thương hiệu hơn 10 năm trên thị trường. Hiện nay, công ty đang muốn mở rộng chi nhánh phân phối băng tải trong tỉnh Tây Ninh thì cần chuẩn bị những hồ sơ gì, theo điều luật nào và thủ tục cụ thể ra sao?
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh phúc đáp để các doanh nghiệp cùng tham khảo.
Căn cứ vào Khoản 1, Điều 33, Nghị định 43/2010/NĐ/CP ngày 15/04/2010 của Chính phủ quy định về đăng ký doanh nghiệp,
Để đăng ký mở chi nhánh hoặc văn phòng đại diện của công ty tại Tây Ninh, doanh nghiệp chuẩn bị 01 bộ hồ sơ, đăng ký trực tiếp tại phòng Đăng ký kinh doanh- Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh hoặc đăng ký qua mạng điện tử tại trang web WWW.dangkykinhdoanh.gov.vn.
Thành phần hồ sơ gồm:
- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc hội đồng thành viên hoặc chủ tịch công ty đối với công ty TNHH MTV , của hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng chi nhánh.
- Bản sao hợp lệ một trong các chứng từ chứng thực cá nhân quy định tại điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Thời gian cấp mới chi nhánh, Văn phòng đại diện là 05 ngày làm việc, kể từ ngày được nhận hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung trả lời của Sở Kế hoạch và Đầu tư gửi đến chuyên mục để thông báo cho doanh nghiệp biết.
Trân trọng ./.