(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: V/V KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, VIÊN CHỨC NĂM 2021 trường MN Rạng Đông- Hòa Thành
Người hỏi : cá nhân     Số điện thoại: 0868XXX488     Email:      Địa chỉ: Hòa Thành
Ngày hỏi: 26/05/2021 - 21 Giờ 48 phút     Ngày chuyển: 27/05/2021 - 07 Giờ 57 phút

Nội dung câu hỏi:

      Kính gửi:   - Chủ tịch UBND thị xã  Hòa Thành.

                        -  Trưởng Phòng GD & ĐT thị xã  Hòa Thành.

     Chúng tôi những giáo viên của Trường Mầm non Rạng Đông- Thị Xã Hòa Thành "Tha thiết" và rất " Tha thiết" nhờ các vị lãnh đạo trả lời giúp: 

      1/ Trong việc đánh giá xếp loại viên chức năm học tại trường MN Rạng Đông thị xã Hòa Thành năm học 2020-2021 xảy ra một số vấn đề mang tính "cá nhân trù dập" cụ thể như sau:

       Theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ và kế hoạch số 06- KH/TU của Thị ủy Hòa thành về việc đánh giá xếp loại viên chức trong năm 2021. Và dựa vào quy chế đánh giá viên chức năm học 2020-2021 của trường MN Rạng Đông thì 

* Mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    a/ Thực hiện tốt các quy định tại khoản 1, 2,3,4 điều 3 nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ

    b/ Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng đã ký kết, theo kết hoạch đề ra trong đó ít nhất có 50% nhiệm vụ hoàn thành vượt mức/

    c/ Có ít nhất 1 sáng kiến đạt cấp thị trở lên, hoặc đạt 1 trong 2 dạnh hiệu đạt hội giảng vòng thị, vòng tỉnh hay giáo viên giỏi vòng Thị, vòng tỉnh

    Tuy nhiên, với nhửng giáo viên " Không chiều lòng hiệu trưởng" thì sau quá trình cả một năm chúng tôi thi đua phấn đầu và đạt được các mức: Đạt hội giảng vòng thị, đạt SKKN, đạt giáo viên giỏi vòng thị. Ngoài ra tham gia dạy các chuyên đề do chuyên môn tổ chức. Ấy vậy mà cuối năm chúng tôi chỉ được xếp loại viên chức "hoàn thành tốt nhiệm vụ" ngang bằng với các bạn không tham gia hội giảng vòng thị hoặc một phong trào nào khác. 

      Như vậy có công bằng cho chúng tôi hay không, hay vì chúng tôi không được lòng hiệu trưởng nên không đạt danh hiệu?Tại sao không dựa vào đúng quy chế mà xếp loại chúng tôi?

2/ Khi có người có ý kiến về việc xếp loại trong cuộc họp hội đồng trường lại bị cho là "Phai nhạt lý tưởng" với những lý do vặt vãnh mà hiệu trưởng đưa ra: 

      - Đi họp trể 5 phút - không đảm bảo lề lối làm việc.

      - Đứng dựa gốc cột vì đang nghĩ mệt trong việc tham gia nhổ cỏ, vệ sinh sân trường từ 1h30 trưa đế 6h chiều. 

      NHư vậy hiệu trưởng có quá Cá nhân với đồng nghiệp của tôi không? 

      Chỉ đơn giản vì cô ấy không đủ sức khỏe để chịu đựng cơn nóng 40 độ giữa mùa hè hay sao? Cô ấy sẽ bị đánh giá là không có lề lối làm việc hay sao?

3/  Khi hiệu trưởng là người nắm rỏ các nghị định, thông tư chỉ đạo của cấp trên. Tuy nhiên lại tổ chức cuộc họp hội đồng để lấy biểu quyết giơ tay của giáo viên trong hộp đồng về việc đánh giá xếp loại viên chức cho cá nhân trong đơn vị ( cá nhân đó không được lòng của hiệu trưởng)

        Hỏi các cấp lãnh đạo việc biểu quyết giơ tay có đúng theo nghị định 90 hay chưa? Chưa nói đến vấn đề có công bằng khi biểu quyết hay không? Vì hiệu trưởng "các chị biểu quyết cho cô..... ở mức e quyết định đi" và hiệu trưởng là người giơ tay đầu tiên. Thì liệu rằng giáo viên có ai không dám giơ tay theo?

        NHỮNG ĐIỀU NÀY CHO THẤY MỘT SỰ MẤT ĐOÀN KẾT NỘI BỘ TRONG ĐƠN VỊ TRƯỜNG MN RẠNG ĐÔNG HÒA THÀNH ĐANG DIỄN RA. CÓ BƯỚC ĐẦU MANH NHA CỦA VIỆC HÌNH THÀNH LỢI ÍCH NHÓM. Xuất phát từ việc “Được lòng hay không được lòng hiệu trưởng”

         CHÍNH VIỆC NÀY ĐÃ HÌNH THÀNH CHO GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN SỰ BẤT MÃN KHI LÀM VIỆC(CỤ THỂ CÓ NHIỀU NGƯỜI XIN NGHĨ VIỆC TRONG NĂM VỪA QUA, xin nghĩ làm giáo viên vì bị trù dập không làm nỗi, và làm công việc cấp dưỡng ở một trường khác)

        Rất mong các cấp lãnh đạo xem xét giải quyết họp tình họp lý, ngăn chặn kịp thời các tình huống xấu xãy ra.

Trân trọng!

 

 

 

 


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: UBND thị xã Hòa Thành     
Thời gian trả lời: 11/11/2021 - 07 Giờ 50 phút
Đánh giá câu trả lời:     1 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Chào ông (bà)

Ông (bà) vui lòng liên hệ trực tiếp đồng chí Trưởng phòng Giáo dục Nguyễn Văn Khanh theo số điện thoại 0918748609 để được trả lời cụ thể hơn về nội dung phản ánh.

Trân trọng./.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: V/V KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, VIÊN CHỨC NĂM 2021 trường MN Rạng Đông- Hòa Thành
 Nội dung câu hỏi:

      Kính gửi:   - Chủ tịch UBND thị xã  Hòa Thành.

                        -  Trưởng Phòng GD & ĐT thị xã  Hòa Thành.

     Chúng tôi những giáo viên của Trường Mầm non Rạng Đông- Thị Xã Hòa Thành "Tha thiết" và rất " Tha thiết" nhờ các vị lãnh đạo trả lời giúp: 

      1/ Trong việc đánh giá xếp loại viên chức năm học tại trường MN Rạng Đông thị xã Hòa Thành năm học 2020-2021 xảy ra một số vấn đề mang tính "cá nhân trù dập" cụ thể như sau:

       Theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ và kế hoạch số 06- KH/TU của Thị ủy Hòa thành về việc đánh giá xếp loại viên chức trong năm 2021. Và dựa vào quy chế đánh giá viên chức năm học 2020-2021 của trường MN Rạng Đông thì 

* Mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    a/ Thực hiện tốt các quy định tại khoản 1, 2,3,4 điều 3 nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ

    b/ Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng đã ký kết, theo kết hoạch đề ra trong đó ít nhất có 50% nhiệm vụ hoàn thành vượt mức/

    c/ Có ít nhất 1 sáng kiến đạt cấp thị trở lên, hoặc đạt 1 trong 2 dạnh hiệu đạt hội giảng vòng thị, vòng tỉnh hay giáo viên giỏi vòng Thị, vòng tỉnh

    Tuy nhiên, với nhửng giáo viên " Không chiều lòng hiệu trưởng" thì sau quá trình cả một năm chúng tôi thi đua phấn đầu và đạt được các mức: Đạt hội giảng vòng thị, đạt SKKN, đạt giáo viên giỏi vòng thị. Ngoài ra tham gia dạy các chuyên đề do chuyên môn tổ chức. Ấy vậy mà cuối năm chúng tôi chỉ được xếp loại viên chức "hoàn thành tốt nhiệm vụ" ngang bằng với các bạn không tham gia hội giảng vòng thị hoặc một phong trào nào khác. 

      Như vậy có công bằng cho chúng tôi hay không, hay vì chúng tôi không được lòng hiệu trưởng nên không đạt danh hiệu?Tại sao không dựa vào đúng quy chế mà xếp loại chúng tôi?

2/ Khi có người có ý kiến về việc xếp loại trong cuộc họp hội đồng trường lại bị cho là "Phai nhạt lý tưởng" với những lý do vặt vãnh mà hiệu trưởng đưa ra: 

      - Đi họp trể 5 phút - không đảm bảo lề lối làm việc.

      - Đứng dựa gốc cột vì đang nghĩ mệt trong việc tham gia nhổ cỏ, vệ sinh sân trường từ 1h30 trưa đế 6h chiều. 

      NHư vậy hiệu trưởng có quá Cá nhân với đồng nghiệp của tôi không? 

      Chỉ đơn giản vì cô ấy không đủ sức khỏe để chịu đựng cơn nóng 40 độ giữa mùa hè hay sao? Cô ấy sẽ bị đánh giá là không có lề lối làm việc hay sao?

3/  Khi hiệu trưởng là người nắm rỏ các nghị định, thông tư chỉ đạo của cấp trên. Tuy nhiên lại tổ chức cuộc họp hội đồng để lấy biểu quyết giơ tay của giáo viên trong hộp đồng về việc đánh giá xếp loại viên chức cho cá nhân trong đơn vị ( cá nhân đó không được lòng của hiệu trưởng)

        Hỏi các cấp lãnh đạo việc biểu quyết giơ tay có đúng theo nghị định 90 hay chưa? Chưa nói đến vấn đề có công bằng khi biểu quyết hay không? Vì hiệu trưởng "các chị biểu quyết cho cô..... ở mức e quyết định đi" và hiệu trưởng là người giơ tay đầu tiên. Thì liệu rằng giáo viên có ai không dám giơ tay theo?

        NHỮNG ĐIỀU NÀY CHO THẤY MỘT SỰ MẤT ĐOÀN KẾT NỘI BỘ TRONG ĐƠN VỊ TRƯỜNG MN RẠNG ĐÔNG HÒA THÀNH ĐANG DIỄN RA. CÓ BƯỚC ĐẦU MANH NHA CỦA VIỆC HÌNH THÀNH LỢI ÍCH NHÓM. Xuất phát từ việc “Được lòng hay không được lòng hiệu trưởng”

         CHÍNH VIỆC NÀY ĐÃ HÌNH THÀNH CHO GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN SỰ BẤT MÃN KHI LÀM VIỆC(CỤ THỂ CÓ NHIỀU NGƯỜI XIN NGHĨ VIỆC TRONG NĂM VỪA QUA, xin nghĩ làm giáo viên vì bị trù dập không làm nỗi, và làm công việc cấp dưỡng ở một trường khác)

        Rất mong các cấp lãnh đạo xem xét giải quyết họp tình họp lý, ngăn chặn kịp thời các tình huống xấu xãy ra.

Trân trọng!

 

 

 

 

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

      Kính gửi:   - Chủ tịch UBND thị xã  Hòa Thành.

                        -  Trưởng Phòng GD & ĐT thị xã  Hòa Thành.

     Chúng tôi những giáo viên của Trường Mầm non Rạng Đông- Thị Xã Hòa Thành "Tha thiết" và rất " Tha thiết" nhờ các vị lãnh đạo trả lời giúp: 

      1/ Trong việc đánh giá xếp loại viên chức năm học tại trường MN Rạng Đông thị xã Hòa Thành năm học 2020-2021 xảy ra một số vấn đề mang tính "cá nhân trù dập" cụ thể như sau:

       Theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ và kế hoạch số 06- KH/TU của Thị ủy Hòa thành về việc đánh giá xếp loại viên chức trong năm 2021. Và dựa vào quy chế đánh giá viên chức năm học 2020-2021 của trường MN Rạng Đông thì 

* Mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    a/ Thực hiện tốt các quy định tại khoản 1, 2,3,4 điều 3 nghị định 90/2020/NĐ-CP của chính phủ

    b/ Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng đã ký kết, theo kết hoạch đề ra trong đó ít nhất có 50% nhiệm vụ hoàn thành vượt mức/

    c/ Có ít nhất 1 sáng kiến đạt cấp thị trở lên, hoặc đạt 1 trong 2 dạnh hiệu đạt hội giảng vòng thị, vòng tỉnh hay giáo viên giỏi vòng Thị, vòng tỉnh

    Tuy nhiên, với nhửng giáo viên " Không chiều lòng hiệu trưởng" thì sau quá trình cả một năm chúng tôi thi đua phấn đầu và đạt được các mức: Đạt hội giảng vòng thị, đạt SKKN, đạt giáo viên giỏi vòng thị. Ngoài ra tham gia dạy các chuyên đề do chuyên môn tổ chức. Ấy vậy mà cuối năm chúng tôi chỉ được xếp loại viên chức "hoàn thành tốt nhiệm vụ" ngang bằng với các bạn không tham gia hội giảng vòng thị hoặc một phong trào nào khác. 

      Như vậy có công bằng cho chúng tôi hay không, hay vì chúng tôi không được lòng hiệu trưởng nên không đạt danh hiệu?Tại sao không dựa vào đúng quy chế mà xếp loại chúng tôi?

2/ Khi có người có ý kiến về việc xếp loại trong cuộc họp hội đồng trường lại bị cho là "Phai nhạt lý tưởng" với những lý do vặt vãnh mà hiệu trưởng đưa ra: 

      - Đi họp trể 5 phút - không đảm bảo lề lối làm việc.

      - Đứng dựa gốc cột vì đang nghĩ mệt trong việc tham gia nhổ cỏ, vệ sinh sân trường từ 1h30 trưa đế 6h chiều. 

      NHư vậy hiệu trưởng có quá Cá nhân với đồng nghiệp của tôi không? 

      Chỉ đơn giản vì cô ấy không đủ sức khỏe để chịu đựng cơn nóng 40 độ giữa mùa hè hay sao? Cô ấy sẽ bị đánh giá là không có lề lối làm việc hay sao?

3/  Khi hiệu trưởng là người nắm rỏ các nghị định, thông tư chỉ đạo của cấp trên. Tuy nhiên lại tổ chức cuộc họp hội đồng để lấy biểu quyết giơ tay của giáo viên trong hộp đồng về việc đánh giá xếp loại viên chức cho cá nhân trong đơn vị ( cá nhân đó không được lòng của hiệu trưởng)

        Hỏi các cấp lãnh đạo việc biểu quyết giơ tay có đúng theo nghị định 90 hay chưa? Chưa nói đến vấn đề có công bằng khi biểu quyết hay không? Vì hiệu trưởng "các chị biểu quyết cho cô..... ở mức e quyết định đi" và hiệu trưởng là người giơ tay đầu tiên. Thì liệu rằng giáo viên có ai không dám giơ tay theo?

        NHỮNG ĐIỀU NÀY CHO THẤY MỘT SỰ MẤT ĐOÀN KẾT NỘI BỘ TRONG ĐƠN VỊ TRƯỜNG MN RẠNG ĐÔNG HÒA THÀNH ĐANG DIỄN RA. CÓ BƯỚC ĐẦU MANH NHA CỦA VIỆC HÌNH THÀNH LỢI ÍCH NHÓM. Xuất phát từ việc “Được lòng hay không được lòng hiệu trưởng”

         CHÍNH VIỆC NÀY ĐÃ HÌNH THÀNH CHO GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN SỰ BẤT MÃN KHI LÀM VIỆC(CỤ THỂ CÓ NHIỀU NGƯỜI XIN NGHĨ VIỆC TRONG NĂM VỪA QUA, xin nghĩ làm giáo viên vì bị trù dập không làm nỗi, và làm công việc cấp dưỡng ở một trường khác)

        Rất mong các cấp lãnh đạo xem xét giải quyết họp tình họp lý, ngăn chặn kịp thời các tình huống xấu xãy ra.

Trân trọng!

 

 

 

 

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: