Tôi nhận được tin nhắn từ hệ thống về câu hỏi trước đó của tôi về việc không nhận được mã xác nhận là "Câu hỏi của tôi đã vi phạm quy định." Có thề phản hồi rõ là vi phạm quy định gì và hướng dẫn giúp làm sao có thể đặt lại mật khẩu mới khi không nhận được mã xác nhận ạ?
Chào ông/bà!
Hệ thống Hỏi đáp trực tuyến nhận được 2 câu hỏi của ông/bà với cùng nội dung "Quên mật khẩu đăng nhập" trên cổng Dịch vụ công Tây Ninh. Trung tâm điều phối đã chuyển 1 câu hỏi đến đơn vị xử lý và từ chối 1 câu hỏi. Ông/bà có thể xem thông tin chi tiết về câu hỏi bị từ chối tại địa chỉ https://hoidap.tayninh.gov.vn.
Trân trọng./.