Sở Tài nguyên và Môi trường trả lời nội dung này như sau:
Hiện nay trong thời gian dịch bệnh Covid – 19 diễn ra phức tạp người dân có nhu cầu nộp hồ sơ đều yêu cầu nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ qua đường Bưu điện tại Bộ phận một cửa của UBND huyện, thị xã, thành phố hoặc liên hệ tổng đài 1900561563 của Bưu điện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh để được hướng dẫn nộp hồ sơ và trả kết quả hồ sơ qua đường bưu điện, cơ quan bưu điện sẽ liên hệ người dân khi có thông báo thuế và Giấy chứng nhận đã cấp, nếu người dân đề nghị ủy quyền cho bưu điện thực hiện nghĩa vụ tài chính thì Bưu điện sẽ thực hiện nộp thay. (Phí bưu điện do cá nhân trả theo quy định của Bưu điện)
Trường hợp của ông Nguyễn Phi Lân nộp hồ sơ sai quy trình quy định ông đến Bưu điện chuyển thư bảo đảm toàn bộ hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo thành phần hồ sơ quy định về Bộ phận một cửa của huyện Châu Thành nên việc liên hệ nhận kết quả không liên hệ được ông để trả kết quả. Đề nghị ông liên hệ cơ quan Bưu điện tại Bộ phận một cửa của UBND huyện Châu Thành để nhận thông báo thực hiện nghĩa vụ tài chính và nhận kết quả tại Bưu điện của Bộ phận một cửa UBND huyện Châu Thành.
Trân trọng!