ĐỀ NGHỊ BAN QUẢN TRỊ CỔNG HỎI ĐÁP CÓ SỰ CẦU THỊ, TINH THẦN PHỤC VỤ DÂN KHI DÂN ĐẶT CÂU HỎI. KHÔNG VÔ CẢM, TỰ Ý CHUYỂN CÂU HỎI VÀO MỤC VI PHẠM. LẤY DÂN LÀM GỐC. VỚI CÁCH LÀM VIỆC QUAN LIÊU, VÔ CẢM NHƯ THẾ, SẼ MẤT NIỀM TIN CỦA DÂN ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC. CHỈ VÌ HÀNH ĐỘNG VÔ CẢM CỦA BAN QUẢN TRỊ
Về câu hỏi của ông/bà. BQT Hệ thống xin ghi nhận. Hiện nay, Hệ thống đang cập nhật, bổ sung thêm tính năng phản ánh của người dân, Đơn vị điều phối chỉ có chức năng chuyển câu hỏi cho đơn vị có liên quan trả lời, những câu hỏi không có thuộc phạm vi của Cổng hỏi đáp sẽ được đưa vào vi phạm. Những câu hỏi có nội dung khiếu nại, tố cáo phải thực hiện theo Luật Khiếu nại, tố cáo. Về câu hỏi của đơn vị được chuyển chưa trả lời sẽ được lưu trữ trên Hệ thống, sẽ căn cứ cuối năm xét thi đua khen thưởng. BQT thông báo đến ông/bà được biết. Cảm ơn sự góp ý của ông/bà để Công hỏi đáp càng hoàn thiện hơn.