Qua đọc các câu hỏi và trả lời trên cổng hỏi đáp trực tuyến, em thấy nên cải tiến lại cách thức phối hợp của đơn vị điều phối câu hỏi và đơn vị trả lời.
Đơn vị điều phối chuyển câu hỏi và không đôn đốc trả lời
Đơn vị trả lời: chậm hơn 7 ngày ( Ban quản trị xác minh lại, sẽ thấy liền)
Cải tiến: cần thay đổi người điều phối câu hỏi tại cổng trực tuyến. Người đó phải có tinh thần trách nhiệm, vì dân, cầu thị.
Chế tài: đối với đơn vị trả lời ( không chỉ đánh giá xếp thi đua nội bộ, mà cần kiểm tra, xử lý việc chậm trả lời, có vậy họ mới trách nhiệm).
( ý kiến xây dựng để phục vụ dân tốt hơn, không đưa vào câu hỏi vi phạm khi thấy quan điểm khác mình)