(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Xem lại chất lượng trả lời
Người hỏi : Thùy     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 22/11/2018 - 09 Giờ 21 phút     Ngày chuyển:

Câu hỏi vi phạm:
Lý do vi phạm: Về ý kiến của ông/bà, đơn vị luân chuyển câu hỏi sẽ ghi nhận, việc ông/bà phản ánh thì thời gian trả lời theo quy định là 7 ngày làm việc, mỗi đơn vị trả lời đều có quy chế thực hiện trả lời của đơn vị đó, những câu hỏi được đặt phải có nội dung rõ ràng, cụ thể, không nêu chung chung. Việc trả lời chưa thỏa đáng thì người hỏi có thể đặt lại cụ thể. Trân trọng./.

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Xem lại chất lượng trả lời
 Nội dung câu hỏi:

Tôi được bạn bè giới thiệu về mục hỏi đáp trực tuyến. Sau khi lên tham khảo, tôi thấy có 2 vấn đề chưa ổn

Một là: thời gian đơn vị trả lời quá chậm

hai là: đơn vị trả lời cho có, qua loa, đại khái, chất lượng nội dung trả lời chưa đạt.

 

Nhìn tổng số câu hỏi trên 900 câu, thể hiện người dân gửi gắm kì vọng. Nhưng với cách phối hợp trả lời như thế là không đạt.

 

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Tôi được bạn bè giới thiệu về mục hỏi đáp trực tuyến. Sau khi lên tham khảo, tôi thấy có 2 vấn đề chưa ổn

Một là: thời gian đơn vị trả lời quá chậm

hai là: đơn vị trả lời cho có, qua loa, đại khái, chất lượng nội dung trả lời chưa đạt.

 

Nhìn tổng số câu hỏi trên 900 câu, thể hiện người dân gửi gắm kì vọng. Nhưng với cách phối hợp trả lời như thế là không đạt.

 

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: