(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Thủ tục hành chính, cán bộ và thời gian làm việc
Người hỏi : Phạm Nghiêm Tấn Phi     Số điện thoại: 0963XXX812     Email: phip******@gmail.com     Địa chỉ: Hoà Thành - Tây Ninh
Ngày hỏi: 10/04/2020 - 13 Giờ 48 phút     Ngày chuyển: 13/04/2020 - 08 Giờ 57 phút

Nội dung câu hỏi: Theo như tôi quan sát và đã đi làm thủ tục hành chính. Thứ nhất, văn phòng lo ngày dịch không tiếp người dân, thì ít nhất cũng phải có một quầy tiếp nhận, hổ trợ, hướng dẫn cho người dân biết cách làm, nộp thủ tục gửi bưu điện hoặc qua cổng. Đằng nó đóng cổng không cho người dân vào, chỉ ra bưu điện, hỏi bưu điện cũng không biết, rồi đưa cho tờ phiếu khuyến khích nộp qua cổng. Thứ hai, cán bộ công chức thì một số phòng ban thì làm việc tất bật không nghỉ ngơi, số còn lại không rõ vấn đề gì hôm làm hôm nghỉ, chia nhau ngày nghỉ phải không? Trong khi người dân đang thực sự không khăn cần giải quyết thủ tục để có tiền trả nợ, lo miếng ăn từng ngày, mà thủ tục hành chính giải quyết không đồng bộ, thiếu hiệu quả. Thứ ba, cán bộ công chức có thể làm thêm thứ bảy hay chủ nhật để giải quyết nhanh gọn thủ tục hành chính cho dân, đặc biệt những người già, lớn tuổi không hiểu biết công nghệ, tránh hao tốn thời gian tiền bạc, sức khoẻ của những bác ấy - thực sự họ đi làm giấy tờ mà bảo vệ cứ không cho vô, kêu ra bưu điện gửi rồi ra bưu điện hỏi ai tiếp đây khi những người trong bưu điện còn không biết làm thế nào. Rất mong trong thời gian khó khăn này, thời điểm này, chúng ta đừng làm nó khó khăn thêm nữa. Người dân mất việc, mất lương, khổ lắm rồi đừng làm họ cùng cực nữa.
Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: UBND thị xã Hòa Thành     
Thời gian trả lời: 21/04/2020 - 13 Giờ 50 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Ghi nhận ý kiến của người dân phản ảnh. Tuy nhiên, trong giai đoạn giãn cách xã hội, phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, nên việc bố trí nhân sự làm việc, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân có hạn chế, như: không nhận trực tiếp hồ sơ, chỉ tiếp nhận hồ sơ qua đường bưu chính,…

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 , mong người dân thông cảm và hợp tác để đẩy lùi dịch bệnh, mọi hoạt động sẽ trở lại bình thường.

 


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Thủ tục hành chính, cán bộ và thời gian làm việc
 Nội dung câu hỏi: Theo như tôi quan sát và đã đi làm thủ tục hành chính. Thứ nhất, văn phòng lo ngày dịch không tiếp người dân, thì ít nhất cũng phải có một quầy tiếp nhận, hổ trợ, hướng dẫn cho người dân biết cách làm, nộp thủ tục gửi bưu điện hoặc qua cổng. Đằng nó đóng cổng không cho người dân vào, chỉ ra bưu điện, hỏi bưu điện cũng không biết, rồi đưa cho tờ phiếu khuyến khích nộp qua cổng. Thứ hai, cán bộ công chức thì một số phòng ban thì làm việc tất bật không nghỉ ngơi, số còn lại không rõ vấn đề gì hôm làm hôm nghỉ, chia nhau ngày nghỉ phải không? Trong khi người dân đang thực sự không khăn cần giải quyết thủ tục để có tiền trả nợ, lo miếng ăn từng ngày, mà thủ tục hành chính giải quyết không đồng bộ, thiếu hiệu quả. Thứ ba, cán bộ công chức có thể làm thêm thứ bảy hay chủ nhật để giải quyết nhanh gọn thủ tục hành chính cho dân, đặc biệt những người già, lớn tuổi không hiểu biết công nghệ, tránh hao tốn thời gian tiền bạc, sức khoẻ của những bác ấy - thực sự họ đi làm giấy tờ mà bảo vệ cứ không cho vô, kêu ra bưu điện gửi rồi ra bưu điện hỏi ai tiếp đây khi những người trong bưu điện còn không biết làm thế nào. Rất mong trong thời gian khó khăn này, thời điểm này, chúng ta đừng làm nó khó khăn thêm nữa. Người dân mất việc, mất lương, khổ lắm rồi đừng làm họ cùng cực nữa.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi: Theo như tôi quan sát và đã đi làm thủ tục hành chính. Thứ nhất, văn phòng lo ngày dịch không tiếp người dân, thì ít nhất cũng phải có một quầy tiếp nhận, hổ trợ, hướng dẫn cho người dân biết cách làm, nộp thủ tục gửi bưu điện hoặc qua cổng. Đằng nó đóng cổng không cho người dân vào, chỉ ra bưu điện, hỏi bưu điện cũng không biết, rồi đưa cho tờ phiếu khuyến khích nộp qua cổng. Thứ hai, cán bộ công chức thì một số phòng ban thì làm việc tất bật không nghỉ ngơi, số còn lại không rõ vấn đề gì hôm làm hôm nghỉ, chia nhau ngày nghỉ phải không? Trong khi người dân đang thực sự không khăn cần giải quyết thủ tục để có tiền trả nợ, lo miếng ăn từng ngày, mà thủ tục hành chính giải quyết không đồng bộ, thiếu hiệu quả. Thứ ba, cán bộ công chức có thể làm thêm thứ bảy hay chủ nhật để giải quyết nhanh gọn thủ tục hành chính cho dân, đặc biệt những người già, lớn tuổi không hiểu biết công nghệ, tránh hao tốn thời gian tiền bạc, sức khoẻ của những bác ấy - thực sự họ đi làm giấy tờ mà bảo vệ cứ không cho vô, kêu ra bưu điện gửi rồi ra bưu điện hỏi ai tiếp đây khi những người trong bưu điện còn không biết làm thế nào. Rất mong trong thời gian khó khăn này, thời điểm này, chúng ta đừng làm nó khó khăn thêm nữa. Người dân mất việc, mất lương, khổ lắm rồi đừng làm họ cùng cực nữa.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: