(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: thái độ tiếp dân tại bộ phận tiếp nhận đất đai huyên Tân Châu
Người hỏi : cá nhân     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ: Tân Hà- Tân Châu
Ngày hỏi: 08/12/2015 - 07 Giờ 05 phút     Ngày chuyển: 08/12/2015 - 08 Giờ 58 phút

Nội dung câu hỏi:

Tôi là người dân khi đến liên hệ làm thủ tục về đất đai gặp cô Huỳnh Thị Tuyết Hồng tại bộ phận tiếp nhận và trao trả kết quả đất đai huyện Tân Châu. Cái nhìn đầu tiên là cô Hồng Không biết cười khi người dân đến hỏi, cái mặt lạnh tanh, trả lời thì cộc lốc không có chủ ngữ, vị ngữ, không thưa gởi dù Tôi lớn tuổi. Cứ trả lời nộp vô rổ ngồi chờ. Ngồi chờ tới lượt thì phải đi photo cái này, cái kia cho hợp lệ. Quay lại thì hẹn chiều vì hết giờ. Tôi ở xa phải ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ đợi tới chiều mới giải quyết được hồ sơ. Có những trường hợp người dân sợ cảnh chờ đợi mất công ăn chuyện làm ở nhà nên phải nhờ "cò" ở ngoài hoạt động tại bộ phận tiếp nhận và trao trả hồ sơ làm giúp đỡ mất công và khỏi bực bội với thái độ tiếp nhận của cán bộ.

Tôi đề nghị quý lãnh đạo nên làm việc lại với cô Hồng về thái độ phục vụ nhân dân tránh cho người dân như Tôi gặp bức xúc khi đến giao dịch về đất đai. Và có giải pháp tiếp nhận hồ sơ nhanh hơn đề thuận tiện tiện cho người dân.


Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: thái độ tiếp dân tại bộ phận tiếp nhận đất đai huyên Tân Châu
 Nội dung câu hỏi:

Tôi là người dân khi đến liên hệ làm thủ tục về đất đai gặp cô Huỳnh Thị Tuyết Hồng tại bộ phận tiếp nhận và trao trả kết quả đất đai huyện Tân Châu. Cái nhìn đầu tiên là cô Hồng Không biết cười khi người dân đến hỏi, cái mặt lạnh tanh, trả lời thì cộc lốc không có chủ ngữ, vị ngữ, không thưa gởi dù Tôi lớn tuổi. Cứ trả lời nộp vô rổ ngồi chờ. Ngồi chờ tới lượt thì phải đi photo cái này, cái kia cho hợp lệ. Quay lại thì hẹn chiều vì hết giờ. Tôi ở xa phải ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ đợi tới chiều mới giải quyết được hồ sơ. Có những trường hợp người dân sợ cảnh chờ đợi mất công ăn chuyện làm ở nhà nên phải nhờ "cò" ở ngoài hoạt động tại bộ phận tiếp nhận và trao trả hồ sơ làm giúp đỡ mất công và khỏi bực bội với thái độ tiếp nhận của cán bộ.

Tôi đề nghị quý lãnh đạo nên làm việc lại với cô Hồng về thái độ phục vụ nhân dân tránh cho người dân như Tôi gặp bức xúc khi đến giao dịch về đất đai. Và có giải pháp tiếp nhận hồ sơ nhanh hơn đề thuận tiện tiện cho người dân.

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Tôi là người dân khi đến liên hệ làm thủ tục về đất đai gặp cô Huỳnh Thị Tuyết Hồng tại bộ phận tiếp nhận và trao trả kết quả đất đai huyện Tân Châu. Cái nhìn đầu tiên là cô Hồng Không biết cười khi người dân đến hỏi, cái mặt lạnh tanh, trả lời thì cộc lốc không có chủ ngữ, vị ngữ, không thưa gởi dù Tôi lớn tuổi. Cứ trả lời nộp vô rổ ngồi chờ. Ngồi chờ tới lượt thì phải đi photo cái này, cái kia cho hợp lệ. Quay lại thì hẹn chiều vì hết giờ. Tôi ở xa phải ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ đợi tới chiều mới giải quyết được hồ sơ. Có những trường hợp người dân sợ cảnh chờ đợi mất công ăn chuyện làm ở nhà nên phải nhờ "cò" ở ngoài hoạt động tại bộ phận tiếp nhận và trao trả hồ sơ làm giúp đỡ mất công và khỏi bực bội với thái độ tiếp nhận của cán bộ.

Tôi đề nghị quý lãnh đạo nên làm việc lại với cô Hồng về thái độ phục vụ nhân dân tránh cho người dân như Tôi gặp bức xúc khi đến giao dịch về đất đai. Và có giải pháp tiếp nhận hồ sơ nhanh hơn đề thuận tiện tiện cho người dân.

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: