(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Về học Bồi dưỡng thường xuyên.
Người hỏi : Nhiều giáo viên     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 09/10/2015 - 13 Giờ 10 phút     Ngày chuyển: 09/10/2015 - 14 Giờ 36 phút

Nội dung câu hỏi:

Trong nhiều năm qua, năm học nào Sở GDĐT - các Phòng GDĐT cũng kiểm tra việc học bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên bằng cách cho giáo viên nộp vở ghi chép bằng tay nội dung một số modul trong toàn bộ nội dung của BDTX. Việc làm này làm mất thời gian, mất công sức, tốn kém giấy mực nhưng chẳng mang lại hiệu quả gì? (thậm chí có GV không biết là mình đang viết cái gì? còn nội dung thì mình rồng ruột rắn, chữ viết thì cẩu thả). Thiết nghĩ cần phải có một cách làm mới (chẳng hạn như mỗi GV phải trình bày một vấn đề nào đó về BDTX như một bài kiểm tra theo yêu cầu của Phòng-Sở, hoặc một cách làm nào đó mang lại hiệu quả cao trong việc tự bồi dưỡng của giáo viên v.v...) để tránh lãng phí, quan liêu, thiếu hiệu quả trong việc BDTX.


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Giáo dục và Đào tạo     
Thời gian trả lời: 11/10/2015 - 19 Giờ 55 phút
Đánh giá câu trả lời:     2 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Góp ý của bạn chúng tôi đã chuyển về Phòng Giáo dục Chuyên nghiệp - Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh;

Xin cảm ơn về góp ý này.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Về học Bồi dưỡng thường xuyên.
 Nội dung câu hỏi:

Trong nhiều năm qua, năm học nào Sở GDĐT - các Phòng GDĐT cũng kiểm tra việc học bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên bằng cách cho giáo viên nộp vở ghi chép bằng tay nội dung một số modul trong toàn bộ nội dung của BDTX. Việc làm này làm mất thời gian, mất công sức, tốn kém giấy mực nhưng chẳng mang lại hiệu quả gì? (thậm chí có GV không biết là mình đang viết cái gì? còn nội dung thì mình rồng ruột rắn, chữ viết thì cẩu thả). Thiết nghĩ cần phải có một cách làm mới (chẳng hạn như mỗi GV phải trình bày một vấn đề nào đó về BDTX như một bài kiểm tra theo yêu cầu của Phòng-Sở, hoặc một cách làm nào đó mang lại hiệu quả cao trong việc tự bồi dưỡng của giáo viên v.v...) để tránh lãng phí, quan liêu, thiếu hiệu quả trong việc BDTX.

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Trong nhiều năm qua, năm học nào Sở GDĐT - các Phòng GDĐT cũng kiểm tra việc học bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên bằng cách cho giáo viên nộp vở ghi chép bằng tay nội dung một số modul trong toàn bộ nội dung của BDTX. Việc làm này làm mất thời gian, mất công sức, tốn kém giấy mực nhưng chẳng mang lại hiệu quả gì? (thậm chí có GV không biết là mình đang viết cái gì? còn nội dung thì mình rồng ruột rắn, chữ viết thì cẩu thả). Thiết nghĩ cần phải có một cách làm mới (chẳng hạn như mỗi GV phải trình bày một vấn đề nào đó về BDTX như một bài kiểm tra theo yêu cầu của Phòng-Sở, hoặc một cách làm nào đó mang lại hiệu quả cao trong việc tự bồi dưỡng của giáo viên v.v...) để tránh lãng phí, quan liêu, thiếu hiệu quả trong việc BDTX.

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: