(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Nhân viên bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh
Người hỏi : Quang Hải     Số điện thoại: 0914XXX519     Email:      Địa chỉ: Cây Ổi, Hòa Thạnh, Châu Thành, Tây Ninh
Ngày hỏi: 07/01/2024 - 10 Giờ 40 phút     Ngày chuyển: 08/01/2024 - 07 Giờ 54 phút

Nội dung câu hỏi:
sáng ngày 07/01/2024 nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh khi phát thuốc cho bệnh nhân tại khoa nội thì người nhà bệnh nhân có hỏi có cho chích hay uống thêm kháng sinh gì không thì nhân viên phát thuốc có thái độ không chuẩn mực, phát ngôn gây bức xúc. Có thái độ thách thức khi người nhà nói sẽ báo cáo hành động vừa rồi lên ban giám đốc bệnh viện.
Vậy bây giờ tôi muốn phản ánh thông tin này lên ban giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để xử lý.

Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Y tế     
Thời gian trả lời: 22/05/2024 - 16 Giờ 44 phút
Đánh giá câu trả lời:     1 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh trả lời ý kiến phản ánh nội dung này như sau:

          Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh hiện có 28 khoa, phòng.Trong đó có 03 khoa Nội gồm khoa Nội cán bộ, Nội Tổng hợp và Nội Tim mạch - Lão khoa nên trường hợp phản ánh của ông Quang Hải Bệnh viện chưa xác định được khoa mà người bệnh/người nhà người bệnh không hài lòng về thái độ giao tiếp.

          Bệnh viện đã liên hệ với Sở Y tế Tây Ninh tìm thông tin (số điện thoại) của ông Quang Hải để nắm rõ nội dung phản ánh nhưng không có số điện thoại để liên lạc với ông Quang Hải.

            Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh đã quán triệt và luôn nhắc nhở nhân viên y tế trong toàn bệnh viện phải thực hiện tốt quy tắc ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh. Bệnh viện cũng đã có lập hộp thư góp ý tại các khoa để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

            Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh rất mong ông Quang Hải đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh (gặp bộ phận tiếp dân) để Bệnh viện được tiếp nhận thông tin rõ ràng hơn nhằm chấn chỉnh nhân viên chưa thực hiện tốt giao tiếp ứng xử.

          Một lần nữa Bệnh viện cảm ơn ông Quang Hải đã có ý kiến, qua đây Bệnh viện tăng cường hơn nhắc nhở toàn thể nhân viên bệnh viện thực hiện tốt giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh/người nhà người bệnh.

 


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Nhân viên bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh
 Nội dung câu hỏi:
sáng ngày 07/01/2024 nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh khi phát thuốc cho bệnh nhân tại khoa nội thì người nhà bệnh nhân có hỏi có cho chích hay uống thêm kháng sinh gì không thì nhân viên phát thuốc có thái độ không chuẩn mực, phát ngôn gây bức xúc. Có thái độ thách thức khi người nhà nói sẽ báo cáo hành động vừa rồi lên ban giám đốc bệnh viện.
Vậy bây giờ tôi muốn phản ánh thông tin này lên ban giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để xử lý.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
sáng ngày 07/01/2024 nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh khi phát thuốc cho bệnh nhân tại khoa nội thì người nhà bệnh nhân có hỏi có cho chích hay uống thêm kháng sinh gì không thì nhân viên phát thuốc có thái độ không chuẩn mực, phát ngôn gây bức xúc. Có thái độ thách thức khi người nhà nói sẽ báo cáo hành động vừa rồi lên ban giám đốc bệnh viện.
Vậy bây giờ tôi muốn phản ánh thông tin này lên ban giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để xử lý.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: