(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: THAY ĐỔI EMAIL CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Người hỏi : Nguyễn Thị Điệp     Số điện thoại: 0963XXX252     Email:      Địa chỉ: Huyện Bến Cầu - Tây Ninh
Ngày hỏi: 14/02/2023 - 11 Giờ 10 phút     Ngày chuyển: 14/02/2023 - 14 Giờ 06 phút

Nội dung câu hỏi:

Xin chào,

Cho tôi hỏi Doanh nghiệp tôi lúc mới thành lập tôi đã đăng ký email là abc@gmail.com và được cập nhật thông tin này trên cổng thông tin quốc gia cũng được in thông tin này trên giấy phép đăng ký kinh doanh.

Vậy công ty tôi muốn cập nhật thay đổi thông tin email trên giấy phép thì thủ tục như thế nào? 

Khi cập nhật email trên giấy phép xong thì cơ quan thuế có tự động cập nhật thông tin email này không hay Công ty tôi phải làm hồ sơ cập nhật với cơ quan thuế?

Hướng dẫn giúp tôi.

Chân thành cảm ơn.


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Kế hoạch và Đầu tư     
Thời gian trả lời: 23/05/2023 - 10 Giờ 59 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Để cập nhật email, Ông/Bà thực hiện thủ tục theo quy định tại Điều 63 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp.

Về nội dung: “Cơ quan Thuế có tự động cập nhật thông tin email này không” Ông/Bà nhập địa chỉ email tại mục địa chỉ nhận thông báo thuế khi nộp hồ sơ trực tuyến.

 


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: THAY ĐỔI EMAIL CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH
 Nội dung câu hỏi:

Xin chào,

Cho tôi hỏi Doanh nghiệp tôi lúc mới thành lập tôi đã đăng ký email là abc@gmail.com và được cập nhật thông tin này trên cổng thông tin quốc gia cũng được in thông tin này trên giấy phép đăng ký kinh doanh.

Vậy công ty tôi muốn cập nhật thay đổi thông tin email trên giấy phép thì thủ tục như thế nào? 

Khi cập nhật email trên giấy phép xong thì cơ quan thuế có tự động cập nhật thông tin email này không hay Công ty tôi phải làm hồ sơ cập nhật với cơ quan thuế?

Hướng dẫn giúp tôi.

Chân thành cảm ơn.

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Xin chào,

Cho tôi hỏi Doanh nghiệp tôi lúc mới thành lập tôi đã đăng ký email là abc@gmail.com và được cập nhật thông tin này trên cổng thông tin quốc gia cũng được in thông tin này trên giấy phép đăng ký kinh doanh.

Vậy công ty tôi muốn cập nhật thay đổi thông tin email trên giấy phép thì thủ tục như thế nào? 

Khi cập nhật email trên giấy phép xong thì cơ quan thuế có tự động cập nhật thông tin email này không hay Công ty tôi phải làm hồ sơ cập nhật với cơ quan thuế?

Hướng dẫn giúp tôi.

Chân thành cảm ơn.

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: