(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Trình tự xin cấp các chứng chỉ : Giám sát, thiết kế, định giá xây dựng
Người hỏi : Phạm Thành Trung     Số điện thoại: 0912XXX739     Email:      Địa chỉ: Thái Bình, Châu Thành
Ngày hỏi: 19/10/2022 - 09 Giờ 59 phút     Ngày chuyển: 19/10/2022 - 10 Giờ 09 phút

Nội dung câu hỏi:

Trình tự xin cấp các chứng chỉ : Giám sát, thiết kế, định giá xây dựng


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Xây dựng     
Thời gian trả lời: 25/10/2022 - 14 Giờ 57 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Sở Xây dựng trả lời như sau:

1. Về trình tự cấp các chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng giám sát, thiết kế, định giá xây dựng được quy định tại khoản 1 Điều 80 Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng.

“1. Đối với trường hợp cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng:

a) Cá nhân gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định tại Điều 76 Nghị định này qua mạng trực tuyến hoặc qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề;

b) Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng trong thời hạn 20 ngày đối với trường hợp cấp chứng chỉ hành nghề lần đầu, điều chỉnh hạng, điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng chỉ hành nghề, gia hạn chứng chỉ; 10 ngày đối với trường hợp cấp lại chứng chỉ hành nghề; 25 ngày đối với trường hợp chuyển đổi chứng chỉ hành nghề. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề phải thông báo một lần bằng văn bản tới cá nhân đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị;

c) Đối với cá nhân nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng nhưng chưa có kết quả sát hạch thì thời hạn xét cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm b Khoản 1 Điều này được tính kể từ thời điểm có kết quả sát hạch”.

2. Về cách thức nộp hồ sơ đến Sở Xây dựng, ông Phạm Thành Trung có thể chọn một trong những hình thức như sau:

- Nộp hồ sơ tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà ông Nguyễn Anh Tuấn có yêu cầu. Nhân viên tại các điểm bưu chính sau khi tiếp nhận hồ sơ sẽ vận chuyển hồ sơ và nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Quầy số 14)  tại số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được tiếp nhận và giải quyết theo quy định.

- Ngoài 02 hình thức trên, có thể nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ:

+ Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/

+ Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/

Sở Xây dựng trả lời để ông Phạm Thành Trung được biết.

Trân trọng./.

 


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Trình tự xin cấp các chứng chỉ : Giám sát, thiết kế, định giá xây dựng
 Nội dung câu hỏi:

Trình tự xin cấp các chứng chỉ : Giám sát, thiết kế, định giá xây dựng

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Trình tự xin cấp các chứng chỉ : Giám sát, thiết kế, định giá xây dựng

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: