Trong thời gian vừa qua, gia đình chúng tôi có làm thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Trung tâm hành chính công thành phố Tây Ninh; sau khi thực hiện hoàn thành các thủ được thì được hẹn sau 15 ngày làm việc sẽ được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (ngày 07/02/2022).. Tuy nhiên đến ngày 07/02/2022 tôi đến nhận thì được thông báo chưa có và có hẹn khi nào có sẽ gọi điện báo cho tôi; Đến hôm nay (ngày 14/02/2022 là trễ hạn 5 ngày làm việc ) tôi lại đến rung tâm hành chính công thành phố Tây Ninh để hỏi thăm thì được biết là chưa có; khi tôi hỏi khi nào sẽ nhận được thì cán bộ ở đây cũng không biết.
Theo tôi được biết, việc thành lập khu hành chính công, thực hiện 1 cửa nhằm đem lại lợi ích cho người dân, tránh phiền hà, ... tuy nhiên qua vụ việc này tôi nhận thấy có những cá nhân và tổ chức đã đi ngược với chủ trương này; đã gây quá nhiều khó khăn phiền hà cho gia đình chúng tôi và nhiều người dân khác, đã không thực hiện theo đúng quy địịnh về thủ tục hành chính cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Xin hỏi trách nhiệm của các cá nhân và tổ chức liên quan trong việc làm trễ hẹn này là gì? Khi náo tôi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất?