Chào Ông/Bà!
Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng đã nhận được câu hỏi của Ông/Bà và trả lời Ông/Bà như sau:
Căn cứ Công văn số 1027/UBND của Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng ngày 19 tháng 7 năm 2021 về việc thực hiện giải quyết TTHC trên địa bàn thị xã trong tình hình dịch bệnh. Theo đó:
- Tạm ngưng việc tiếp nhận trực tiếp các thủ tục hành chính (TTHC) tại Bộ phận một cửa thị xã và Bộ phận Một cửa các xã, phường trong vòng 14 ngày, kể từ ngày 18/7/2021.
- Thông báo, khuyến khích người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến Mức độ 3, 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh, Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội ZALO và ứng dụng Tây Ninh Smart; hoặc nộp TTHC qua dịch vụ Bưu chính công ích.
Link truy cập:
- Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh: https://dichvucong.tayninh.gov.vn
- Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/
Trân trọng!