Tôi có các văn bản gửi cho các cơ quan ban ngành để đề nghị các cơ quan ban ngành trả lời một số vấn đề cụ thể. Tuy nhiên, tôi không nhận được văn bản trả lời của các cơ quan sau thời hạn quy định của Luật tiếp công dân. Sau đó, tôi phản ánh đến Hệ thống 1022 về việc các cơ quan đã không trả lời văn bản của người dân và đề nghị các cơ quan trả lời nhưng được Chuyên viên của Hệ thống trả lời rằng các trường hợp này thuộc về phạm vi của Luật khiếu nại, hệ thống 1022 chỉ tiếp nhận các phản ánh hiện trường liên quan đến cơ sở vật chất. Như vậy, tôi muốn biết phạm vi tiếp nhận phản ánh của Hệ thống 1022 có bị giới hạn lĩnh vực không? Nếu có thì đó là những lĩnh vực nào?
Trường hợp khi thành lập Hệ thống 1022 có Quyết định của cơ quan chủ quản về vấn đề này thì xin cung cấp cho tôi để tôi nắm được phạm vi phản ánh của Hệ thống 1022.
Trân trọng./.