Gửi: Ban quản trị cổng hỏi đáp trực tuyến
Trước đây, trong các mục đăng ký thông tin bắt buộc trước khi đặt câu hỏi, chỉ có phần: Tên cá nhân/tổ chức và tiêu đề câu hỏi. Nhưng nay lại thêm phần "điện thoại".
Về mặt nào đó, Ban quản trị câu hỏi/ đơn vị trả lời cần biết thông tin để liên lạc với người đặt câu hỏi. Tuy nhiên, việc bắt buộc điền số điện thoại trên cổng hỏi đáp, là điều rất khó, nhất là những nội dung hỏi cần đảm bảo bí mật, không ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của người hỏi. Khi người dân lên cổng hỏi đáp, mà không sử dụng hình thức hỏi, đáp khác, là có giữ được nhiều thông tin cá nhân.
Do đó, Ban quản trị câu hỏi và ngành chức năng, xem xét, bỏ yêu cầu bắt buộc điền "số điện thoại" trên mục hỏi đáp