(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Không bắt buộc ghi số điện thoại trên cổng hỏi đáp
Người hỏi : Hàn Ni     Số điện thoại: 0276XXXXXX778     Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 25/02/2020 - 11 Giờ 42 phút     Ngày chuyển: 25/02/2020 - 15 Giờ 07 phút

Nội dung câu hỏi:

Gửi: Ban quản trị cổng hỏi đáp trực tuyến

Trước đây, trong các mục đăng ký thông tin bắt buộc trước khi đặt câu hỏi, chỉ có phần: Tên cá nhân/tổ chức và tiêu đề câu hỏi. Nhưng nay lại thêm phần "điện thoại".

Về mặt nào đó, Ban quản trị câu hỏi/ đơn vị trả lời cần biết thông tin để liên lạc với người đặt câu hỏi. Tuy nhiên, việc bắt buộc điền số điện thoại trên cổng hỏi đáp, là điều rất khó, nhất là những nội dung hỏi cần đảm bảo bí mật, không ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của người hỏi. Khi người dân lên cổng hỏi đáp, mà không sử dụng hình thức hỏi, đáp khác, là có  giữ được nhiều thông tin cá nhân.

Do đó, Ban quản trị câu hỏi và ngành chức năng, xem xét, bỏ yêu cầu bắt buộc điền "số điện thoại" trên mục hỏi đáp


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Ban quản trị hệ thống hỏi đáp trực tuyến     
Thời gian trả lời: 27/02/2020 - 13 Giờ 53 phút
Đánh giá câu trả lời:     2 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Chào anh/chị!

Ban quản trị  hệ thống sẽ tiếp thu ý kiến của anh/chị  và hiệu chỉnh hệ thống cho phù hợp.

Trân trọng./.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Không bắt buộc ghi số điện thoại trên cổng hỏi đáp
 Nội dung câu hỏi:

Gửi: Ban quản trị cổng hỏi đáp trực tuyến

Trước đây, trong các mục đăng ký thông tin bắt buộc trước khi đặt câu hỏi, chỉ có phần: Tên cá nhân/tổ chức và tiêu đề câu hỏi. Nhưng nay lại thêm phần "điện thoại".

Về mặt nào đó, Ban quản trị câu hỏi/ đơn vị trả lời cần biết thông tin để liên lạc với người đặt câu hỏi. Tuy nhiên, việc bắt buộc điền số điện thoại trên cổng hỏi đáp, là điều rất khó, nhất là những nội dung hỏi cần đảm bảo bí mật, không ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của người hỏi. Khi người dân lên cổng hỏi đáp, mà không sử dụng hình thức hỏi, đáp khác, là có  giữ được nhiều thông tin cá nhân.

Do đó, Ban quản trị câu hỏi và ngành chức năng, xem xét, bỏ yêu cầu bắt buộc điền "số điện thoại" trên mục hỏi đáp

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Gửi: Ban quản trị cổng hỏi đáp trực tuyến

Trước đây, trong các mục đăng ký thông tin bắt buộc trước khi đặt câu hỏi, chỉ có phần: Tên cá nhân/tổ chức và tiêu đề câu hỏi. Nhưng nay lại thêm phần "điện thoại".

Về mặt nào đó, Ban quản trị câu hỏi/ đơn vị trả lời cần biết thông tin để liên lạc với người đặt câu hỏi. Tuy nhiên, việc bắt buộc điền số điện thoại trên cổng hỏi đáp, là điều rất khó, nhất là những nội dung hỏi cần đảm bảo bí mật, không ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của người hỏi. Khi người dân lên cổng hỏi đáp, mà không sử dụng hình thức hỏi, đáp khác, là có  giữ được nhiều thông tin cá nhân.

Do đó, Ban quản trị câu hỏi và ngành chức năng, xem xét, bỏ yêu cầu bắt buộc điền "số điện thoại" trên mục hỏi đáp

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: