(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Thông báo hoạt động khuyến mại
Người hỏi : Chi Nhánh Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Agimexpharm     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 06/10/2018 - 08 Giờ 58 phút     Ngày chuyển: 09/10/2018 - 13 Giờ 51 phút

Nội dung câu hỏi:

Tôi có đại diện công ty thông báo thực hiện khuyến mại trực truyến trên trang web dichvucong.tayninh.gov.vn và nhận được phản hồi là "bổ sung nội dung chi tiết và file đính kèm" Nhưng tôi đã đính kèm bản scan "Thông báo thực hiện chương trình khuyến mại theo Mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP" có ký và đóng dấu. 
Cho tôi hỏi phản hồi bổ sung như vậy là thế nào? Và tôi muốn đính kèm thêm danh mục hàng hóa thì thực hiện như thế nào?
Mong nhận được hồi âm sớm nhất. Trân trọng


Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Công Thương     
Thời gian trả lời: 10/10/2018 - 10 Giờ 32 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Sở Công Thương trả lời câu hỏi của quý Công ty như sau:

Để thực hiện thủ tục Thông báo thực hiện khuyến mại, Công ty có thể nộp hồ sơ trực tuyến trên Trang dịch vụ công tỉnh Tây Ninh (https://dichvucong.tayninh.gov.vn). Thành phần hồ sơ thủ tục báo gồm: 01 bộ hồ sơ thực hiện theo Mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại (tải trực tiếp tại trên Trang dịch vụ công).

Qua kiểm tra, Sở Công Thương xét thấy hồ sơ của Công ty chưa cung cấp đầy đủ thông tin theo Mẫu số 01 nên đã đề nghị bổ sung nội dung hồ sơ theo đúng quy định.

Việc bổ sung danh mục hàng hóa hoặc tài liệu có liên quan kèm theo (nếu có), công ty thực hiện kèm trực tiếp vào Mẫu số 01 (trong một file) để gửi hồ sơ.

Nếu quý công ty chưa rõ việc bổ sung thông tin hồ sơ, vui lòng liên hệ chuyên viên phụ trách tại Sở Công Thương (Chị Thúy Hằng – phụ trách tiếp nhận và trả kết quả - điện thoại: 0947123708; hoặc anh Duy Thanh – phụ trách giải quyết hồ sơ thủ tục Thông báo thực hiện khuyến mại – điện thoại: 0912153160) để được hướng dẫn cụ thể.

Ngoài ra để phản ánh hoặc góp ý đối với việc thực hiện Thủ tục hành chính ngành Công Thương thông qua dịch vụ công trực tuyến, công ty có thể liên hệ với Sở Công Thương qua số điện thoại: 0276 3814885 (hoặc qua số di động: 0933646268).

Trân trọng.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Thông báo hoạt động khuyến mại
 Nội dung câu hỏi:

Tôi có đại diện công ty thông báo thực hiện khuyến mại trực truyến trên trang web dichvucong.tayninh.gov.vn và nhận được phản hồi là "bổ sung nội dung chi tiết và file đính kèm" Nhưng tôi đã đính kèm bản scan "Thông báo thực hiện chương trình khuyến mại theo Mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP" có ký và đóng dấu. 
Cho tôi hỏi phản hồi bổ sung như vậy là thế nào? Và tôi muốn đính kèm thêm danh mục hàng hóa thì thực hiện như thế nào?
Mong nhận được hồi âm sớm nhất. Trân trọng

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

Tôi có đại diện công ty thông báo thực hiện khuyến mại trực truyến trên trang web dichvucong.tayninh.gov.vn và nhận được phản hồi là "bổ sung nội dung chi tiết và file đính kèm" Nhưng tôi đã đính kèm bản scan "Thông báo thực hiện chương trình khuyến mại theo Mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP" có ký và đóng dấu. 
Cho tôi hỏi phản hồi bổ sung như vậy là thế nào? Và tôi muốn đính kèm thêm danh mục hàng hóa thì thực hiện như thế nào?
Mong nhận được hồi âm sớm nhất. Trân trọng

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: