Tôi đã nộp Thông báo khuyến mãi theo mẫu qua website https://dichvucong.tayninh.gov.vn/ và được xác nhận đã duyệt hồ sơ và trả hồ sơ cho dân.
Tuy nhiên, ko rõ là hồ sơ tôi phải lên SCT Tây Ninh nhận hay trả bản online? Vì công ty tôi ở TPHCM và có tổ chức CTKM ngắn ngày tại Tây Ninh nên thực sự việc đi lại để nhận giấy tờ không tiện.
Còn nếu trả kết quả online thì làm sao để biết Thông báo khuyến mãi đó đã được xét duyệt? (có mã số hay thông tin gì trả về cho dân ko ạ?)
Vui lòng hướng dẫn giúp. Cảm ơn Quý Sở Công Thương rất nhiều.
Sở Công Thương trả lời câu hỏi của quý công ty như sau:
Hiện tại, Sở Công Thương đã triển khai dịch vụ công mức độ 4 đối với thủ tục hành chính Thông báo thực hiện khuyến mại, các tổ chức và cá nhân (gọi tắt là các đơn vị) có thể nộp hồ sơ và nhận kết quả đối với thủ tục này bằng 03 hình thức:
Đối với phương thức nộp hồ sơ và trả kết quả trực tuyến, các đơn vị đã có thể gửi hồ sơ trực tuyến tới Sở Công Thương, sau khi hồ sơ được xử lý sẽ có tin nhắn thông báo tới số điện thoại của các đơn vị đã khai báo; các đơn vị có thể tra cứu trạng thái hồ sơ trên trang web https://dichvucong.tayninh.gov.vn. Ngoài ra, Sở Công Thương cũng thực hiện công khai Thông báo thực hiện khuyến mại của các đơn vị tại trang web https://socongthuong.tayninh.gov.vn.
Hiện tại, Sở Công Thương đang phối hợp với các đơn vị có liên quan hoàn thiện chức năng trả kết quả trực tuyến dạng văn bản thông báo kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đối với thủ tục hành chính Thông báo thực hiện khuyến mại.
Nếu có vấn đề gì chưa rõ, quý công ty vui lòng liên hệ chuyên viên phụ trách tại Sở Công Thương - số điện thoại 0933646268 để được tư vấn.
Trân trọng.