(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Gửi Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu
Người hỏi : Công dân     Số điện thoại:      Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 02/07/2018 - 07 Giờ 35 phút     Ngày chuyển: 03/07/2018 - 21 Giờ 22 phút

Nội dung câu hỏi:

 Phản ánh việc bồi thường đường tỉnh lộ 786


Đính kèmFile đính kèm
Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: UBND huyện Bến Cầu     
Thời gian trả lời: 12/07/2018 - 14 Giờ 07 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Việc người dân phản ánh trong mục “Cổng hỏi đáp trực tuyến” Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Tây Ninh – Chi  nhánh Bến Cầu đã có báo cáo giải trình cụ thể tại báo cáo số 59/BC-TTPTQĐ-CNBC ngày 07 tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên người dân cũng còn phản ánh tại sao đoạn từ xã Tiên Thuận đến xã Long Chữ có hộ được nhận tiền bồi thường các hộ còn lại thì không được nhận tiền bồi thường. Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Bến Cầu trả lời như sau:

          Sau khi phương án bồi thường được UBND tỉnh phê duyệt, ngày 24/10/2010 Sở Giao thông Vận tải tạm ứng số tiền bồi thường là 19,1 tỷ đồng. Với số tiền này chỉ đủ chi trả bồi thường cho đoạn thuộc địa bàn Thị trấn Bến Cầu và xã Lợi Thuận nên Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Bến Cầu tiến hành mời và chi trả các hộ dân thuộc địa bàn Thị trấn Bến Cầu và xã Lợi Thuận số tiền là 17,4 tỷ đồng. Số tiền còn lại 1,7 tỷ đồng chi trả  cho 23 hộ như đã nêu tại báo cáo số 59/BC-TTPTQĐ-CNBC. Tại thời điểm chi trả bồi thường UBND tỉnh chưa có chủ trương ngưng không bồi thường phần diện tích mở rộng, 23 hộ này đến Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Bến Cầu yêu cầu được nhận tiền, nên Trung tâm PTQĐ tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Bến Cầu chi trả cho 23 hộ này. Sau khi chi trả bồi thường hết 19,1 tỷ đồng thì đến ngày 10/01/2011 UBND tỉnh ban hành Công văn số 47/UBND-KTN về việc chủ trương điều chỉnh quy mô xây dựng dự án đường 786, từ đường cấp III đồng bằng xuống đường cấp IV đồng bằng, không bồi thường thêm mặt bằng xây dựng. Do vậy, các hộ còn lại không có chi trả bồi thường.

Trên đây là báo cáo giải trình câu hỏi của người dân trong mục “Cổng hỏi đáp trực tuyến” về nội dung bồi thường dự án Nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 786 (Đoạn từ BCH Quân sự huyện đến hết ranh xã Long Chữ). Nếu có vấn đề gì không rõ đề nghị hộ dân liên hệ với Trung tâm PTQĐ tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Bến Cầu được giải thích làm rõ./.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Gửi Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu
 Nội dung câu hỏi:

 Phản ánh việc bồi thường đường tỉnh lộ 786

 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:

 Phản ánh việc bồi thường đường tỉnh lộ 786

Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: