Tôi ký hợp đồng không xác định thời hạn tại Công ty từ 01/3/2015. Nhiệm vụ chính là nhân viên lưu trữ và thông kê hồ sơ kỹ thuật, cụ thể: sắp xếp phòng lưu trữ hồ sơ quản lý công trình theo đung quy định và bảo quản lâu dài...
HỎI: Tôi có được hưởng chế độ phụ cấp không? nếu có thì theo quy định và chi phí áp dụng nào?
Về Trường hợp của bạn, bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận Tổ chức của công ty bạn để được giải đáp cụ thể hơn, Lý do là phải căn cứ vào Hợp đồng giữa công ty với bạn, trong hợp đồng nêu rất rõ và cụ thể quyền lợi và nghĩa vụ của bạn với Công Ty.
Trân Trọng./.