Kính gửi :Sở Nông Nghiệp và Môi trường Tây Ninh và Uỷ ban nhân dân huyện Bến Cầu
Ngày 10/06/2025 tôi có nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến cầu. Tối rất búc xúc về thái độ trả lời khi người dân hỏi cán bộ ở quầy 2. Cán bộ tên Nguyễn Thị Kim Chi. Trả lời cục bộ và khinh thường người dân. Khi người dân yêu cầu hướng dẫn hồ sơ thì trả lời thái độ nạt nộ dân , hóng hách . Cậy quyền và thiếu tôn trộng người dân, lạm quyền , coi thường người đến làm việc nộp hồ sơ , không chịu lắng nghe ý kiến của người dân .
Yêu cầu kiểm tra camera tại 1 cửa coi cán bộ tiếp dân , có hành vi ứng xử không đúng mực, thiếu văn hóa .Camare giám sát để ghi hình để cho sở nội vụ tỉnh Tây Ninh và ubnd huyện theo dõi . Và tại sao không có máy chấm về thái độ hài lòng của người dân tại từng quầy làm việc.
Được biết quầy tiếp nhận của bà Chi , đã từng rất nhiều lần bị dân phản ánh về thái độ tiếp nhận hồ sơ, mà cán bộ này vẫn không thay đổi. Được biết cán bộ này đã làm việc tại bộ phận tiếp nhận này rất lâu, hằng năm có công tác luân chuyển mà tại sao làm 3-4 năm nay vẫn không bị luân chuyển. Hay có sự bao che cho thuộc cấp ở đây, để nghị ubnd huyện , và sở nông nghiệp và môi trường vào cuộc xem xét chỉ đạo chấn chỉnh cho tình hình tại bộ phận tiếp nhận được cãi thiện về thái độ tiếp công dân hơn. Hiện tại tôi đánh giá rất tệ tại quầy này. Làm mất niềm tin của người dân vào cơ quan nhà nước, gây bức xúc để phản ánh
Tôi làm hồ sơ rất nhiều tại huyện Bến cầu, nay tôi rất búc xúc mới lên công thông tin để phản ánh , tôi rất sợ khi tôi nộp hồ sơ sẽ bị cán bộ gây khó dễ về hồ sơ tôi nên tôi rất ngại va chạm. Tôi đề nghị các cơ quan sẽ phản hồi cho tôi cũng được biết sau khi kiểm tra xem lại đoạn camare tại 1 cửa coi tôi phản ánh có đúng ko?
Phản Ánh về thái độ tiếp dân nạt nộ, khinh thường dân tại bộ phấn tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến Cầu