(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Phản Ánh về thái độ tiếp dân nạt nộ, khinh thường dân tại Quầy 2. bộ phấn tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến Cầu
Người hỏi : Anh Tuấn     Số điện thoại: 0378XXX650     Email:      Địa chỉ: địa chỉ: thị trấn bến cầu, tỉnh Tây Ninh
Ngày hỏi: 11/06/2025 - 14 Giờ 31 phút     Ngày chuyển:

Câu hỏi vi phạm:
Lý do vi phạm: Hiện tại hệ thống không còn hoạt động nữa - Gửi phản ánh hoặc đặt câu hỏi: Anh/chị có thể bấm vào mục Khám phá của Zalo --> tìm Tây Ninh Smart --> vào mục Phản ánh hiện trường và gửi nội dung. Trân trọng./.

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Phản Ánh về thái độ tiếp dân nạt nộ, khinh thường dân tại Quầy 2. bộ phấn tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến Cầu
 Nội dung câu hỏi:
Kính gửi  :Sở Nông Nghiệp và Môi trường Tây Ninh  và Uỷ ban nhân dân huyện Bến Cầu
Ngày 10/06/2025 tôi có nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến cầu. Tối rất búc xúc về thái độ  trả lời khi người dân hỏi cán bộ ở quầy 2. Cán bộ tên Nguyễn Thị Kim Chi. Trả lời cục bộ và khinh thường người dân. Khi người dân yêu cầu hướng dẫn hồ sơ thì trả lời thái độ nạt nộ dân , hóng hách . Cậy quyền và thiếu tôn trộng người dân, lạm quyền , coi thường người đến làm việc nộp hồ sơ , không chịu lắng nghe ý kiến của người dân . 
Yêu cầu kiểm tra camera  tại 1 cửa coi cán bộ tiếp dân , có hành vi ứng xử không đúng mực, thiếu văn hóa .Camare giám sát để ghi hình để cho sở nội vụ tỉnh Tây Ninh  và ubnd huyện  theo dõi  . Và tại sao không có máy chấm về thái độ hài lòng của người dân tại từng quầy làm việc.
Được biết quầy tiếp nhận của bà Chi , đã từng rất nhiều lần bị dân phản ánh về thái độ tiếp nhận hồ sơ, mà  cán bộ này vẫn không thay đổi. Được biết  cán bộ này đã làm việc tại bộ phận tiếp nhận này rất lâu, hằng năm có công tác  luân  chuyển mà tại sao làm 3-4 năm nay vẫn không bị luân chuyển. Hay có sự bao che cho thuộc cấp ở đây, để nghị ubnd huyện , và sở nông nghiệp và môi trường vào cuộc xem xét chỉ đạo chấn chỉnh cho tình hình tại  bộ phận tiếp nhận được cãi thiện về thái độ tiếp công dân hơn. Hiện tại tôi đánh giá rất tệ tại  quầy này. Làm mất niềm tin của người dân vào cơ quan nhà nước, gây bức xúc để phản ánh 
Tôi làm hồ sơ rất nhiều tại huyện Bến cầu, nay tôi rất búc xúc mới lên công thông tin để phản ánh , tôi rất sợ khi tôi nộp hồ sơ sẽ bị cán bộ gây khó dễ về hồ sơ tôi nên tôi rất ngại va chạm.  Tôi đề nghị  các cơ quan sẽ phản hồi cho tôi  cũng được biết  sau khi kiểm tra xem lại đoạn camare tại 1 cửa coi tôi phản ánh có đúng ko?  
Phản Ánh về thái độ tiếp dân nạt nộ, khinh thường dân  tại bộ phấn tiếp nhận  và trả kết quả của UBND huyện Bến Cầu
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
Kính gửi  :Sở Nông Nghiệp và Môi trường Tây Ninh  và Uỷ ban nhân dân huyện Bến Cầu
Ngày 10/06/2025 tôi có nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Bến cầu. Tối rất búc xúc về thái độ  trả lời khi người dân hỏi cán bộ ở quầy 2. Cán bộ tên Nguyễn Thị Kim Chi. Trả lời cục bộ và khinh thường người dân. Khi người dân yêu cầu hướng dẫn hồ sơ thì trả lời thái độ nạt nộ dân , hóng hách . Cậy quyền và thiếu tôn trộng người dân, lạm quyền , coi thường người đến làm việc nộp hồ sơ , không chịu lắng nghe ý kiến của người dân . 
Yêu cầu kiểm tra camera  tại 1 cửa coi cán bộ tiếp dân , có hành vi ứng xử không đúng mực, thiếu văn hóa .Camare giám sát để ghi hình để cho sở nội vụ tỉnh Tây Ninh  và ubnd huyện  theo dõi  . Và tại sao không có máy chấm về thái độ hài lòng của người dân tại từng quầy làm việc.
Được biết quầy tiếp nhận của bà Chi , đã từng rất nhiều lần bị dân phản ánh về thái độ tiếp nhận hồ sơ, mà  cán bộ này vẫn không thay đổi. Được biết  cán bộ này đã làm việc tại bộ phận tiếp nhận này rất lâu, hằng năm có công tác  luân  chuyển mà tại sao làm 3-4 năm nay vẫn không bị luân chuyển. Hay có sự bao che cho thuộc cấp ở đây, để nghị ubnd huyện , và sở nông nghiệp và môi trường vào cuộc xem xét chỉ đạo chấn chỉnh cho tình hình tại  bộ phận tiếp nhận được cãi thiện về thái độ tiếp công dân hơn. Hiện tại tôi đánh giá rất tệ tại  quầy này. Làm mất niềm tin của người dân vào cơ quan nhà nước, gây bức xúc để phản ánh 
Tôi làm hồ sơ rất nhiều tại huyện Bến cầu, nay tôi rất búc xúc mới lên công thông tin để phản ánh , tôi rất sợ khi tôi nộp hồ sơ sẽ bị cán bộ gây khó dễ về hồ sơ tôi nên tôi rất ngại va chạm.  Tôi đề nghị  các cơ quan sẽ phản hồi cho tôi  cũng được biết  sau khi kiểm tra xem lại đoạn camare tại 1 cửa coi tôi phản ánh có đúng ko?  
Phản Ánh về thái độ tiếp dân nạt nộ, khinh thường dân  tại bộ phấn tiếp nhận  và trả kết quả của UBND huyện Bến Cầu
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: