thống kê
Thống kê câu hỏi
Thống kê đánh giá câu trả lời
tìm kiếm
Tài Liệu
Hướng dẫn sử dụng cho người đặt câu hỏi
Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống Hỏi đáp trực tuyến
đăng nhập
(GMT+7)
Chi tiết câu hỏi
Câu hỏi:
Về việc đánh giá môn Mỹ thuật cấp tiểu học Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Người hỏi :
Cá nhân
Số điện thoại:
0369XXX192
Email:
Địa chỉ:
Huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh
Ngày hỏi:
15/05/2025 - 12 Giờ 39 phút
Ngày chuyển:
Câu hỏi vi phạm:
Lý do vi phạm:
Hiện tại hệ thống không còn hoạt động nữa - Gửi phản ánh hoặc đặt câu hỏi: Anh/chị có thể bấm vào mục Khám phá của Zalo --> tìm Tây Ninh Smart --> vào mục Phản ánh hiện trường và gửi nội dung. Trân trọng./.
Các câu hỏi khác
Hướng thủ tục cấp mã số thuế để thực hiện nghĩa vụ nộp thuế (5/14/2025 4:46:41 PM)
Test APIIII (5/14/2025 11:10:29 AM)
Tố cáo vi phạm luật lao động (5/13/2025 6:03:11 PM)
Kiến nghị doanh nghiệp lách luật cho nghỉ sai quy định pháp luật (5/13/2025 5:59:40 PM)
đien luc (5/13/2025 4:59:29 PM)
Chuyển câu hỏi:
Đơn vị tiếp nhận:
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành Giao thông
Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen
Ban quản trị hệ thống hỏi đáp trực tuyến
Bảo hiểm Xã hội Tây Ninh
BQL các Khu Kinh tế Tây Ninh
BQL Vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát
Bưu điện Tây Ninh
Công an Tỉnh
Cục Hải quan Khu vực XVI
Cục thi hành án dân sự tỉnh Tây Ninh
Cục Thống kê Tình
Cục Thuế Khu vực XIV
Đài Phát thanh và Truyền hình
Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh
Ngân hàng Nhà nước Khu vực XII
Quản trị hệ thống
Sở Công Thương
Sở Giáo dục và Đào tạo
Sở Giao thông Vận tải
Sở Kế hoạch và Đầu tư
Sở Khoa học Công nghệ
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
Sở Ngoại vụ
Sở Nội vụ
Sở Nông nghiệp và Môi trường
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Sở Tài chính
Sở Thông tin và Truyền thông
Sở Tư pháp
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
Sở Xây dựng
Sở Y tế
Thanh tra Tỉnh
Tỉnh đoàn Tây Ninh
Toà án tỉnh Tây Ninh
Trung tâm điều phối câu hỏi
Trung tâm điều phối câu hỏi 1
Trung tâm giám sát, điều hành kinh tế, xã hội
Trung tâm Giáo dục sức khỏe
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch
UBND huyện Bến Cầu
UBND huyện Châu Thành
UBND huyện Dương Minh Châu
UBND huyện Gò Dầu
UBND huyện Tân Biên
UBND huyện Tân Châu
UBND Thành Phố Tây Ninh
UBND thị xã Hòa Thành
UBND thị xã Trảng Bàng
VP Đoàn ĐBQH & HĐND
VP UBND Tỉnh
VP UBND tỉnh
>
>>
<<
<
Ghi chú:
Thông tin câu hỏi:
Tiêu đề câu hỏi:
Về việc đánh giá môn Mỹ thuật cấp tiểu học Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Nội dung câu hỏi:
Cháu tôi hiện đang học lớp 2B trường Tiểu học Bình Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Kỳ thi học kỳ II vừa rồi tất cả các môn cháu đều đạt hoàn thành tốt nhưng khống chế môn Mỹ thuật nên không được khen thưởng dù cháu đã cố gắng hoàn thành các bài vẽ được giao và có những bài được khen vẽ tốt. Vậy việc đánh giá như vậy của giáo viên Mỹ thuật có đi ngược lại với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là phát triển phẩm chất, năng lực và dạy học phân hóa? Mỗi học sinh là một cá nhân không hoàn toàn giống với các bạn khác. Mỗi em sẽ có sở thích, sở trường, năng lực và định hướng riêng. Và đặc biệt, không phải ai sinh ra cũng là họa sĩ! Do đó, cả một quá trình cố gắng phấn đấu của cháu bị ảnh hưởng bởi môn học năng khiếu bắt buộc có đúng với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là dạy học tích cực và lấy người học làm gốc không?
Tôi xin hỏi việc đánh giá của giáo viên bộ môn như vậy có hợp lý và đúng với mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã đề ra hay không? Và tôi có thể phản ánh đến cơ quan, đơn vị nào không vì tôi đã liên hệ với thầy Mỹ thuật nhưng thầy tắt máy ngang và chưa đưa ra phương án xử lý.
Lý do từ chối:
Trả lời câu hỏi
Nội dung câu hỏi:
Cháu tôi hiện đang học lớp 2B trường Tiểu học Bình Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Kỳ thi học kỳ II vừa rồi tất cả các môn cháu đều đạt hoàn thành tốt nhưng khống chế môn Mỹ thuật nên không được khen thưởng dù cháu đã cố gắng hoàn thành các bài vẽ được giao và có những bài được khen vẽ tốt. Vậy việc đánh giá như vậy của giáo viên Mỹ thuật có đi ngược lại với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là phát triển phẩm chất, năng lực và dạy học phân hóa? Mỗi học sinh là một cá nhân không hoàn toàn giống với các bạn khác. Mỗi em sẽ có sở thích, sở trường, năng lực và định hướng riêng. Và đặc biệt, không phải ai sinh ra cũng là họa sĩ! Do đó, cả một quá trình cố gắng phấn đấu của cháu bị ảnh hưởng bởi môn học năng khiếu bắt buộc có đúng với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là dạy học tích cực và lấy người học làm gốc không?
Tôi xin hỏi việc đánh giá của giáo viên bộ môn như vậy có hợp lý và đúng với mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã đề ra hay không? Và tôi có thể phản ánh đến cơ quan, đơn vị nào không vì tôi đã liên hệ với thầy Mỹ thuật nhưng thầy tắt máy ngang và chưa đưa ra phương án xử lý.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:
Chuyển trả câu hỏi
Lý do chuyển trả:
Đăng nhập
Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Đổi mật khẩu
Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: