(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Về việc đánh giá môn Mỹ thuật cấp tiểu học Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Người hỏi : Cá nhân     Số điện thoại: 0369XXX192     Email:      Địa chỉ: Huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh
Ngày hỏi: 15/05/2025 - 12 Giờ 39 phút     Ngày chuyển:

Câu hỏi vi phạm:
Lý do vi phạm: Hiện tại hệ thống không còn hoạt động nữa - Gửi phản ánh hoặc đặt câu hỏi: Anh/chị có thể bấm vào mục Khám phá của Zalo --> tìm Tây Ninh Smart --> vào mục Phản ánh hiện trường và gửi nội dung. Trân trọng./.

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Về việc đánh giá môn Mỹ thuật cấp tiểu học Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
 Nội dung câu hỏi:
     Cháu tôi hiện đang học lớp 2B trường Tiểu học Bình Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Kỳ thi học kỳ II vừa rồi tất cả các môn cháu đều đạt hoàn thành tốt nhưng khống chế môn Mỹ thuật nên không được khen thưởng dù cháu đã cố gắng hoàn thành các bài vẽ được giao và có những bài được khen vẽ tốt. Vậy việc đánh giá như vậy của giáo viên Mỹ thuật có đi ngược lại với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là phát triển phẩm chất, năng lực và dạy học phân hóa? Mỗi học sinh là một cá nhân không hoàn toàn giống với các bạn khác. Mỗi em sẽ có sở thích, sở trường, năng lực và định hướng riêng. Và đặc biệt, không phải ai sinh ra cũng là họa sĩ! Do đó, cả một quá trình cố gắng phấn đấu của cháu bị ảnh hưởng bởi môn học năng khiếu bắt buộc có đúng với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là dạy học tích cực và lấy người học làm gốc không?

     Tôi xin hỏi việc đánh giá của giáo viên bộ môn như vậy có hợp lý và đúng với mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã đề ra hay không? Và tôi có thể phản ánh đến cơ quan, đơn vị nào không vì tôi đã liên hệ với thầy Mỹ thuật nhưng thầy tắt máy ngang và chưa đưa ra phương án xử lý.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
     Cháu tôi hiện đang học lớp 2B trường Tiểu học Bình Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Kỳ thi học kỳ II vừa rồi tất cả các môn cháu đều đạt hoàn thành tốt nhưng khống chế môn Mỹ thuật nên không được khen thưởng dù cháu đã cố gắng hoàn thành các bài vẽ được giao và có những bài được khen vẽ tốt. Vậy việc đánh giá như vậy của giáo viên Mỹ thuật có đi ngược lại với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là phát triển phẩm chất, năng lực và dạy học phân hóa? Mỗi học sinh là một cá nhân không hoàn toàn giống với các bạn khác. Mỗi em sẽ có sở thích, sở trường, năng lực và định hướng riêng. Và đặc biệt, không phải ai sinh ra cũng là họa sĩ! Do đó, cả một quá trình cố gắng phấn đấu của cháu bị ảnh hưởng bởi môn học năng khiếu bắt buộc có đúng với mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là dạy học tích cực và lấy người học làm gốc không?

     Tôi xin hỏi việc đánh giá của giáo viên bộ môn như vậy có hợp lý và đúng với mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã đề ra hay không? Và tôi có thể phản ánh đến cơ quan, đơn vị nào không vì tôi đã liên hệ với thầy Mỹ thuật nhưng thầy tắt máy ngang và chưa đưa ra phương án xử lý.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: