(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Thái Độ Giao Tiếp Với Người Dân
Người hỏi : Cá Nhân     Số điện thoại: 0985XXX105     Email:      Địa chỉ: Gò Dầu, Tây Ninh
Ngày hỏi: 23/07/2024 - 16 Giờ 43 phút     Ngày chuyển: 24/07/2024 - 08 Giờ 03 phút

Nội dung câu hỏi:
Bộ phận 1 cửa là đại diện cho 1 cơ quan để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người dân thì thái độ và lời nói phải đúng chuẩn mực thì mới thể hiện được cơ quan mình vì nhân dân phục vụ. Thế nhưng, thái độ và lời nói của nhân viên Ngô Thị Yến Nhi chưa đúng chuẩn mực khi tiếp xúc với công dân đến nộp và nhận kết quả hồ sơ. Kính trình BLĐ văn phòng đăng ký đất đai huyện Gò Dầu xem xét chấn chỉnh lại để nhân viên có thái độ chuẩn mực hơn khi tiếp công dân.

Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: UBND huyện Gò Dầu     
Thời gian trả lời: 29/07/2024 - 16 Giờ 37 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

UBND huyện đã nhận được thông tin phản ánh của Ông (Bà): Trước tiên UBND huyện xin cám ơn những ý kiến đóng góp của ông bà đã giúp UBND huyện nắm bắt thông tin kịp thời hơn.

Về trường hợp trên huyện đã chỉ đạo Trưởng Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện chẩn chỉnh thái độ làm việc của nhân viên trên và có buổi làm việc với lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai - Chi nhánh Gò Dầu chấn chỉnh lại thái độ làm việc cá nhân đồng chí Ngô Thị Yến Chi nói riêng và tất cả nhân viên của đơn vị nói chung khi thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân đảm bảo theo quy định. Về phía lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai - Chi nhánh Gò Dầu cũng hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu, chỉ đạo nhân viên thực hiện nhiệm vụ đảm bảo theo quy định trong thời gian tới.

Trân trọng./.

 


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Thái Độ Giao Tiếp Với Người Dân
 Nội dung câu hỏi:
Bộ phận 1 cửa là đại diện cho 1 cơ quan để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người dân thì thái độ và lời nói phải đúng chuẩn mực thì mới thể hiện được cơ quan mình vì nhân dân phục vụ. Thế nhưng, thái độ và lời nói của nhân viên Ngô Thị Yến Nhi chưa đúng chuẩn mực khi tiếp xúc với công dân đến nộp và nhận kết quả hồ sơ. Kính trình BLĐ văn phòng đăng ký đất đai huyện Gò Dầu xem xét chấn chỉnh lại để nhân viên có thái độ chuẩn mực hơn khi tiếp công dân.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
Bộ phận 1 cửa là đại diện cho 1 cơ quan để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người dân thì thái độ và lời nói phải đúng chuẩn mực thì mới thể hiện được cơ quan mình vì nhân dân phục vụ. Thế nhưng, thái độ và lời nói của nhân viên Ngô Thị Yến Nhi chưa đúng chuẩn mực khi tiếp xúc với công dân đến nộp và nhận kết quả hồ sơ. Kính trình BLĐ văn phòng đăng ký đất đai huyện Gò Dầu xem xét chấn chỉnh lại để nhân viên có thái độ chuẩn mực hơn khi tiếp công dân.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: