(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: đã nhiều năm thực hiện cải cách thủ tục hành chính nhưng cảm thấy vẫn còn thiếu sót
Người hỏi : cá nhân     Số điện thoại: ****XXXXX***     Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 17/07/2024 - 20 Giờ 17 phút     Ngày chuyển: 22/07/2024 - 08 Giờ 47 phút

Nội dung câu hỏi:
tôi theo dõi cải cách hành chính tỉnh nhà qua nhiều năm mạng lại nhiều lợi ít tích cực,  bên cạnh đó vẫn còn nhiều công chức thực hiện chưa nhiệt tình, chưa đúng quy định pháp luật. công tác đánh giá hài lòng người dân chưa đạt hiểu quả. tôi xin kiến nghị với ban chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh nhà, tạo điều kiện cho người dân đánh giá sự hoài lòng người đối với công chức khi giải quyết bất kỳ công việc gì liên quan đến người dân. tạo thêm ứng dụng tích hợp vào tay ninh smart để người dân đánh giá tất cả công chức từ cấp xã đến cấp tỉnh khi công chức đó giải quyết công việc liên quan đến người dân và doanh nghiệp. 

Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Sở Nội vụ     
Thời gian trả lời: 23/07/2024 - 10 Giờ 26 phút
Đánh giá câu trả lời:     0 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Sở Nội vụ xin trân trọng tiếp thu và cảm ơn ý kiến của ông/bà.

Đối với việc người dân tham gia đánh giá đối với công chức trong việc tiếp xúc, xử lý, giải quyết công việc (hoặc thủ tục hành chính) của tổ chức, người dân.

Hiện tại Trung tâm hành chính công cấp tỉnh; Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả các cơ quan, địa phương (huyện - xã) trên địa bàn tỉnh có trang bị các thiết bị để người dân đến thực hiện Thủ tục hành chính có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công cấp tỉnh hoặc mã QR code chứa đường link để người dân có thể thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân đối sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Ngoài ra, trên Cổng dịch vụ công của tỉnh cũng có chức năng Phản ánh, kiến nghị, ông/bà có thể phản ánh đối với việc công chức thực hiện chưa nhiệt tình, chưa đúng quy định pháp luật và tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả các cấp đều có công khai số điện thoại Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, kỷ cương, kỷ luật hành chính, thủ tục hành chính để ông/bà có thể liên hệ trong trường hợpông/bà có nhu cầu phản ánh, kiến nghị đối với thái độ phục vụ của công chức.

Sở Nội vụ đang phối hợp Sở Thông tin truyền thôngnghiên cứu đề xuất UBND tỉnh đẩy mạnh ứng dụng thông tin rộng hơn nữa trên một số nền tản mạng xã hội để tạo điều kiện thuận lợi, thuận tiện nhất cho người dân trong việc cung cấp thông tin hoạt động của chính quyền theo Luật dân chủ cơ sở và tiếp nhận phản ánh, kiếu nại của người dân trong giải quyết TTHC và đặt biệt là có cơ chế kiểm tra giám sát việc tiếp nhập, xử lý phản ánh của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Ngoài ra, Sở Nội vụ đang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để tích hợp tính năng khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước vào ứng dụng Tây Ninh Smart để thực hiện vào những năm tiếp theo.

Trân trọng cám ơn sự quan tâm của ông/bà!


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: đã nhiều năm thực hiện cải cách thủ tục hành chính nhưng cảm thấy vẫn còn thiếu sót
 Nội dung câu hỏi:
tôi theo dõi cải cách hành chính tỉnh nhà qua nhiều năm mạng lại nhiều lợi ít tích cực,  bên cạnh đó vẫn còn nhiều công chức thực hiện chưa nhiệt tình, chưa đúng quy định pháp luật. công tác đánh giá hài lòng người dân chưa đạt hiểu quả. tôi xin kiến nghị với ban chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh nhà, tạo điều kiện cho người dân đánh giá sự hoài lòng người đối với công chức khi giải quyết bất kỳ công việc gì liên quan đến người dân. tạo thêm ứng dụng tích hợp vào tay ninh smart để người dân đánh giá tất cả công chức từ cấp xã đến cấp tỉnh khi công chức đó giải quyết công việc liên quan đến người dân và doanh nghiệp. 
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
tôi theo dõi cải cách hành chính tỉnh nhà qua nhiều năm mạng lại nhiều lợi ít tích cực,  bên cạnh đó vẫn còn nhiều công chức thực hiện chưa nhiệt tình, chưa đúng quy định pháp luật. công tác đánh giá hài lòng người dân chưa đạt hiểu quả. tôi xin kiến nghị với ban chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh nhà, tạo điều kiện cho người dân đánh giá sự hoài lòng người đối với công chức khi giải quyết bất kỳ công việc gì liên quan đến người dân. tạo thêm ứng dụng tích hợp vào tay ninh smart để người dân đánh giá tất cả công chức từ cấp xã đến cấp tỉnh khi công chức đó giải quyết công việc liên quan đến người dân và doanh nghiệp. 
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: