Sở Nội vụ xin trân trọng tiếp thu và cảm ơn ý kiến của ông/bà.
Đối với việc người dân tham gia đánh giá đối với công chức trong việc tiếp xúc, xử lý, giải quyết công việc (hoặc thủ tục hành chính) của tổ chức, người dân.
Hiện tại Trung tâm hành chính công cấp tỉnh; Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả các cơ quan, địa phương (huyện - xã) trên địa bàn tỉnh có trang bị các thiết bị để người dân đến thực hiện Thủ tục hành chính có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công cấp tỉnh hoặc mã QR code chứa đường link để người dân có thể thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân đối sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Ngoài ra, trên Cổng dịch vụ công của tỉnh cũng có chức năng Phản ánh, kiến nghị, ông/bà có thể phản ánh đối với việc công chức thực hiện chưa nhiệt tình, chưa đúng quy định pháp luật và tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả các cấp đều có công khai số điện thoại Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, kỷ cương, kỷ luật hành chính, thủ tục hành chính để ông/bà có thể liên hệ trong trường hợpông/bà có nhu cầu phản ánh, kiến nghị đối với thái độ phục vụ của công chức.
Sở Nội vụ đang phối hợp Sở Thông tin truyền thôngnghiên cứu đề xuất UBND tỉnh đẩy mạnh ứng dụng thông tin rộng hơn nữa trên một số nền tản mạng xã hội để tạo điều kiện thuận lợi, thuận tiện nhất cho người dân trong việc cung cấp thông tin hoạt động của chính quyền theo Luật dân chủ cơ sở và tiếp nhận phản ánh, kiếu nại của người dân trong giải quyết TTHC và đặt biệt là có cơ chế kiểm tra giám sát việc tiếp nhập, xử lý phản ánh của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Ngoài ra, Sở Nội vụ đang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để tích hợp tính năng khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước vào ứng dụng Tây Ninh Smart để thực hiện vào những năm tiếp theo.
Trân trọng cám ơn sự quan tâm của ông/bà!