(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: thời gian trả lời câu hỏi
Người hỏi : cá nhân     Số điện thoại: +843XXXXX748     Email:      Địa chỉ:
Ngày hỏi: 04/10/2022 - 10 Giờ 11 phút     Ngày chuyển: 04/10/2022 - 15 Giờ 48 phút

Nội dung câu hỏi:
cổng thông tin điện tử tây ninh thuộc trang thông tin của tỉnh. cổng hỏi đáp là nơi để mọi tầng lớp trong tỉnh và ngoài tỉnh đặt ra vấn đề thắc mắc, góp ý...để hỏi đáp đến cơ quan tổ chức của tỉnh tây ninh. xin hỏi người đứng đầu quản lý chịu trách nhiệm về cổng hỏi đáp như sau. tại sao vẫn còn nhiều đơn vị bận lắm hay sao có những câu hơn nữa tháng, có câu hơn 1 tháng, có những câu trả lời qua lo không dám nhìn nhận sai trước người dân. chất lượng và thời gian trả lời câu hỏi chưa thật sự tốt nhất, nhanh chóng và chưa đạt kỳ vọng thoả mãn đến người đặt câu hỏi. đề nghị tỉnh nhà sớm khắc phục yếu kém này và cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. đồng thời phải có biệt pháp kỷ luật thật nghiêm đơn vị cố tình chai lỳ xem thường câu hỏi hợp lệ người dân mà không thèm trả lời. cám ơn.

Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: Ban quản trị hệ thống hỏi đáp trực tuyến     
Thời gian trả lời: 06/10/2022 - 16 Giờ 13 phút
Đánh giá câu trả lời:     1 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

Kính gửi: Quý ông/bà.

Ban quản trị cổng Hỏi đáp trực tuyến tỉnh Tây Ninh cám ơn ông/bà đã quan tâm và gửi góp ý đến hệ thống. Chúng tôi xin thông tin thêm để ông/bà nắm như sau:

UBND tỉnh đã quy định thời gian để các đơn vị có đủ thời gian kiểm tra thông tin và xử lý thông tin nhưng cũng không để thời gian chờ quá lâu, cụ thể như sau:

-       Đơn vị điều phối thực hiện chuyển câu hỏi trong vòng 24 giờ (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết);

-       Đơn vị xử lý thực hiện đánh giá nội dung câu hỏi có thuộc phạm vi xử lý của đơn vị và chuyển trả đơn vị điều phối trong vòng 24 giờ (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết);

-       Thời gian để đơn vị xử lý thông tin, trả lời câu hỏi thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị là 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được câu hỏi (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết).

Hàng tuần, đơn vị điều phối thực hiện báo cáo kết quả xử lý câu hỏi cho lãnh đạo. Đồng thời công tác xử lý thông tin, trả lời câu hỏi của các đơn vị đã được đưa vào tiêu chí của bảng điểm Cải cách hành chính và Chính quyền điện tử hàng năm.

Những nội dung góp ý của ông/bà sẽ được ban quản trị tiếp thu. Trong thời gian sắp tới, ban quản trị sẽ thực hiện tham mưu thêm các biện pháp nhằm khắc phục tình trạng trả lời trễ hạn và cải thiện chất lượng câu trả lời của đơn vị xử lý.

Trân trọng./.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: thời gian trả lời câu hỏi
 Nội dung câu hỏi:
cổng thông tin điện tử tây ninh thuộc trang thông tin của tỉnh. cổng hỏi đáp là nơi để mọi tầng lớp trong tỉnh và ngoài tỉnh đặt ra vấn đề thắc mắc, góp ý...để hỏi đáp đến cơ quan tổ chức của tỉnh tây ninh. xin hỏi người đứng đầu quản lý chịu trách nhiệm về cổng hỏi đáp như sau. tại sao vẫn còn nhiều đơn vị bận lắm hay sao có những câu hơn nữa tháng, có câu hơn 1 tháng, có những câu trả lời qua lo không dám nhìn nhận sai trước người dân. chất lượng và thời gian trả lời câu hỏi chưa thật sự tốt nhất, nhanh chóng và chưa đạt kỳ vọng thoả mãn đến người đặt câu hỏi. đề nghị tỉnh nhà sớm khắc phục yếu kém này và cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. đồng thời phải có biệt pháp kỷ luật thật nghiêm đơn vị cố tình chai lỳ xem thường câu hỏi hợp lệ người dân mà không thèm trả lời. cám ơn.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi:
cổng thông tin điện tử tây ninh thuộc trang thông tin của tỉnh. cổng hỏi đáp là nơi để mọi tầng lớp trong tỉnh và ngoài tỉnh đặt ra vấn đề thắc mắc, góp ý...để hỏi đáp đến cơ quan tổ chức của tỉnh tây ninh. xin hỏi người đứng đầu quản lý chịu trách nhiệm về cổng hỏi đáp như sau. tại sao vẫn còn nhiều đơn vị bận lắm hay sao có những câu hơn nữa tháng, có câu hơn 1 tháng, có những câu trả lời qua lo không dám nhìn nhận sai trước người dân. chất lượng và thời gian trả lời câu hỏi chưa thật sự tốt nhất, nhanh chóng và chưa đạt kỳ vọng thoả mãn đến người đặt câu hỏi. đề nghị tỉnh nhà sớm khắc phục yếu kém này và cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. đồng thời phải có biệt pháp kỷ luật thật nghiêm đơn vị cố tình chai lỳ xem thường câu hỏi hợp lệ người dân mà không thèm trả lời. cám ơn.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: