(GMT+7)

Chi tiết câu hỏi

Câu hỏi: Hỏi về tiền hỗ trợ hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19
Người hỏi : Nguyễn Thị Trúc Mai     Số điện thoại: 0903XXX109     Email:      Địa chỉ: Long Thới, Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh
Ngày hỏi: 02/11/2021 - 12 Giờ 45 phút     Ngày chuyển: 02/11/2021 - 17 Giờ 49 phút

Nội dung câu hỏi: Tôi là một hộ kinh doanh trên địa bàn phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, đã có đăng ký hộ kinh doanh và tham gia đóng thuế theo đúng quy định.
Ngày 04/9/2021, tôi có gửi hồ sơ xin hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch covid-19 thông qua trang dichvucong.tayninh.gov.vn (mức độ 4), đến ngày 07/9/2021 hồ sơ của tôi được duyệt tiếp nhận trên hệ thống và hẹn trả kết quả là ngày 20/9/2021.
Sau đó khoảng 2-3 ngày thì tôi được UBND phường liên hệ yêu cầu bổ sung bản photo giấy đăng ký hộ kinh doanh.
Tuy nhiên, đến hết ngày 20/9/2021 (ngày hẹn trả kết quả trên hệ thống) nhưng tôi không nhận được bất kỳ thông báo hay phản hồi gì từ chính quyền địa phương nơi tôi nộp hồ sơ về tình trạng hồ sơ (ví dụ đạt hay không đạt gì).
Đến ngày 27/9/2021, tôi tiếp tục được UBND phường yêu cầu đóng thuế 2 tháng 6, 7 để hoàn chỉnh hồ sơ mới nhận được hỗ trợ (do trước đó tôi mới được cán bộ thu thuế địa phương thu tới hết tháng 5, sau đó thì chưa được yêu cầu đóng tiếp do đợt dịch thứ 4 đến) và tôi đã đóng thuế 2 tháng 6, 7 theo đúng yêu cầu ngay trong ngày 27/9/2021 (có biên lai).
Từ thời điểm đó đến nay là gần 1 tháng kể từ ngày đóng thuế bổ sung và gần 2 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ trực tuyến, nhưng tôi vẫn chưa nhận được khoản chi phí hỗ trợ hay thông báo, phản hồi gì về tình trạng hồ sơ của tôi.
Như vậy cho tôi hỏi:
1. Hồ sơ của tôi đã đủ hay chưa?
2. Chính quyền địa phương đã trình UBND cấp tỉnh chưa? 
3. Khi nào tôi mới được nhận hỗ trợ? vì hồ sơ đã nộp gần 2 tháng rồi.

Trả lời câu hỏi
Đơn vị trả lời: UBND thị xã Hòa Thành     
Thời gian trả lời: 03/11/2021 - 21 Giờ 47 phút
Đánh giá câu trả lời:     3 lượt đánh giá

Nội dung câu trả lời:

 Chào Ông (bà)!

Ông (bà) vui lòng liên hệ UBND phường Long Thành trung theo số điện thoại 02763843774 để được giải đáp thắc mắc cụ thể hơn

Trân trọng./.


Lịch sử chỉnh sửa

Chuyển câu hỏi:

 Đơn vị tiếp nhận:



 Ghi chú:

Thông tin câu hỏi:

 Tiêu đề câu hỏi: Hỏi về tiền hỗ trợ hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19
 Nội dung câu hỏi: Tôi là một hộ kinh doanh trên địa bàn phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, đã có đăng ký hộ kinh doanh và tham gia đóng thuế theo đúng quy định.
Ngày 04/9/2021, tôi có gửi hồ sơ xin hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch covid-19 thông qua trang dichvucong.tayninh.gov.vn (mức độ 4), đến ngày 07/9/2021 hồ sơ của tôi được duyệt tiếp nhận trên hệ thống và hẹn trả kết quả là ngày 20/9/2021.
Sau đó khoảng 2-3 ngày thì tôi được UBND phường liên hệ yêu cầu bổ sung bản photo giấy đăng ký hộ kinh doanh.
Tuy nhiên, đến hết ngày 20/9/2021 (ngày hẹn trả kết quả trên hệ thống) nhưng tôi không nhận được bất kỳ thông báo hay phản hồi gì từ chính quyền địa phương nơi tôi nộp hồ sơ về tình trạng hồ sơ (ví dụ đạt hay không đạt gì).
Đến ngày 27/9/2021, tôi tiếp tục được UBND phường yêu cầu đóng thuế 2 tháng 6, 7 để hoàn chỉnh hồ sơ mới nhận được hỗ trợ (do trước đó tôi mới được cán bộ thu thuế địa phương thu tới hết tháng 5, sau đó thì chưa được yêu cầu đóng tiếp do đợt dịch thứ 4 đến) và tôi đã đóng thuế 2 tháng 6, 7 theo đúng yêu cầu ngay trong ngày 27/9/2021 (có biên lai).
Từ thời điểm đó đến nay là gần 1 tháng kể từ ngày đóng thuế bổ sung và gần 2 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ trực tuyến, nhưng tôi vẫn chưa nhận được khoản chi phí hỗ trợ hay thông báo, phản hồi gì về tình trạng hồ sơ của tôi.
Như vậy cho tôi hỏi:
1. Hồ sơ của tôi đã đủ hay chưa?
2. Chính quyền địa phương đã trình UBND cấp tỉnh chưa? 
3. Khi nào tôi mới được nhận hỗ trợ? vì hồ sơ đã nộp gần 2 tháng rồi.
 Lý do từ chối:

Trả lời câu hỏi

Nội dung câu hỏi: Tôi là một hộ kinh doanh trên địa bàn phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, đã có đăng ký hộ kinh doanh và tham gia đóng thuế theo đúng quy định.
Ngày 04/9/2021, tôi có gửi hồ sơ xin hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch covid-19 thông qua trang dichvucong.tayninh.gov.vn (mức độ 4), đến ngày 07/9/2021 hồ sơ của tôi được duyệt tiếp nhận trên hệ thống và hẹn trả kết quả là ngày 20/9/2021.
Sau đó khoảng 2-3 ngày thì tôi được UBND phường liên hệ yêu cầu bổ sung bản photo giấy đăng ký hộ kinh doanh.
Tuy nhiên, đến hết ngày 20/9/2021 (ngày hẹn trả kết quả trên hệ thống) nhưng tôi không nhận được bất kỳ thông báo hay phản hồi gì từ chính quyền địa phương nơi tôi nộp hồ sơ về tình trạng hồ sơ (ví dụ đạt hay không đạt gì).
Đến ngày 27/9/2021, tôi tiếp tục được UBND phường yêu cầu đóng thuế 2 tháng 6, 7 để hoàn chỉnh hồ sơ mới nhận được hỗ trợ (do trước đó tôi mới được cán bộ thu thuế địa phương thu tới hết tháng 5, sau đó thì chưa được yêu cầu đóng tiếp do đợt dịch thứ 4 đến) và tôi đã đóng thuế 2 tháng 6, 7 theo đúng yêu cầu ngay trong ngày 27/9/2021 (có biên lai).
Từ thời điểm đó đến nay là gần 1 tháng kể từ ngày đóng thuế bổ sung và gần 2 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ trực tuyến, nhưng tôi vẫn chưa nhận được khoản chi phí hỗ trợ hay thông báo, phản hồi gì về tình trạng hồ sơ của tôi.
Như vậy cho tôi hỏi:
1. Hồ sơ của tôi đã đủ hay chưa?
2. Chính quyền địa phương đã trình UBND cấp tỉnh chưa? 
3. Khi nào tôi mới được nhận hỗ trợ? vì hồ sơ đã nộp gần 2 tháng rồi.
Nội dung trả lời:
File đính kèm:

Chuyển trả câu hỏi

Lý do chuyển trả:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: